Skip to main content

Seokjin (Running Man) và Seokjin (BTS) thi nhau thể hiện “tình bạn diệu kì” khiến người hâm mộ thích thú

Từ khi ra mắt cho đến khi ở đỉnh cao sự nghiệp, tất cả các thành viên BTS luôn khiêm tốn, tốt bụng và trung thực. Dù là với bạn bè, người hâm mộ hay những người nổi tiếng khác, các thành viên BTS luôn có cách cư xử hết sức chân thành khiến những ai tiếp xúc với họ đều phải hết lời khen ngợi.

Gần đây, trên mạng xã hội, một cuộc phỏng vấn đã lan truyền trong đó diễn viên hài nổi tiếng Ji Seokjin đã ca ngợi nhân cách của BTS Jin. Được biết, nam diễn viên Ji Seokjin và các thành viên BTS đã biết nhau từ khi BTS tham gia “Running Man”. Họ vẫn giữ liên lạc cho đến ngày nay. Đặc biệt là vì Jin và nam diễn viên này trùng tên. Nam diễn viên chia sẻ dù Jin có lịch trình bận rộn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt khi thường xuyên nhắn tin cho nhau.



Giống như nhiều người nổi tiếng sau khi hợp tác với các thành viên BTS, nam diễn viên Ji Seokjin cũng bị mê hoặc bởi những chàng trai nổi tiếng này. Và tất nhiên Ji Seokjin đã không bỏ qua bữa ăn mới nhất của MC Donald của BTS như một fan chân chính. Trước khi đến cửa hàng để mua một bữa ăn, anh ấy đã dừng lại ở một cửa hàng sách cũ và tìm thấy một số album của BTS.

Trong khi xem qua các album khác nhau, Ji Seokjin dường như muốn biết liệu album với “Dynamite” có còn hay không. Đáp lại, người đứng sau máy quay nói, “Bạn nên luyện tập với nó“, ám chỉ lần anh ấy hát bài hát trên một chương trình thực tế.



Ji Seokjin sau đó đã xin lỗi vì đã biểu diễn ca khúc hit của nhóm và giải thích rằng anh ấy thậm chí còn nhắn tin xin lỗi cá nhân Jin.

Tuy nhiên, đúng như dự đoán, Jin không hề trách móc hay phản ứng tiêu cực với nam diễn viên hài. Anh ấy nói rằng: “Nếu điều đó giúp ích cho bài hát một chút, em rất biết ơn vì điều đó.” Vì vậy, tôi đã được xúc động một lần nữa”.

Ji Seokjin giải thích rằng câu trả lời từ thành viên lớn tuổi nhất của BTS rất ấm lòng và thậm chí còn nói thêm: “Tính cách của em ấy rất tuyệt

Đây không phải là lần duy nhất Ji Seokjin khen ngợi Jin trong video. Anh ấy giải thích rằng mặc dù lịch trình bận rộn, Jin sẽ luôn dành thời gian để trả lời tin nhắn của anh ấy sau khi nhận được chúng. Đặc biệt, anh ấy chỉ ra thời gian nhóm xuất hiện trên “You Quiz on the Block



Anh ấy nói: “Trong You Quiz on the Block, tôi thấy em ấy nói về tôi. Tôi đã hỏi là: Anh nghe nói em đang tham gia You Quiz. Và Jin đã trả lười rằng: Em rất vui và mong chờ chương trình”. Em ấy nói với tôi rằng em ấy thích xem các chương trình Hàn Quốc như thế nào. 

Có vẻ như các thành viên dù nổi tiếng và bận rộn đến đâu, họ vẫn luôn lịch sự, chân thành và dành thời gian cho những người yêu mến họ. Đó thực sự là một đặc điểm đáng giá mà ngay cả chúng ta cũng nên học hỏi.