Skip to main content

10 nghệ danh nổi tiếng chỉ sử dụng 1 chữ cái của thần tượng Kpop: Gen 3 có BTS, VIXX, gen 4 có STAYC, THE BOYZ?

Những nghệ danh của thần tượng K-Pop chỉ gồm một chữ cái này có thể là một cơn ác mộng khi tìm kiếm trên Google , nhưng mặc dù ngắn như vậy, họ đã tạo nên một thương hiệu riêng đặc biệt mạnh mẽ.

1. V (BTS)

V là nghệ danh của nam thần tượng Kim Tae Hyung của BTS. Trước khi ra mắt, anh ấy đã có ba nghệ danh để chọn: Six, LexV. Cuối cùng, cả hai thành viên cùng công ty đều quyết định V phù hợp nhất với anh ấy, vì vậy anh ấy đã đi cùng V để đại diện cho “chiến thắng”.

2. Q (THE BOYZ)

Q là nghệ danh của nam thần tượng Ji Chang Min của THE BOYZ. Vài năm trước, anh ấy giải thích rằng anh ấy chọn nghệ danh của mình vì chữ “Q” mang lại cho anh ấy cảm giác rằng mọi thứ đang bắt đầu.



3. N (Vixx)

N là nghệ danh của nam thần tượng Cha Hak Yeon của VIXX. Mặc dù bạn có thể nghĩ rằng cái tên này đến từ bảng chữ cái tiếng Anh, nhưng nó thực sự được lấy cảm hứng từ tiếng Nhật. Ở Nhật Bản, âm cuối của tên thật của N được phát âm là “en”, có nghĩa là “số phận” hoặc “định mệnh”. Như vậy, N đã chọn cái tên này vì anh tin rằng đó là định mệnh của mình khi được gặp người hâm mộ với tư cách là một thần tượng.

4. L (INFINITE)

L là nghệ danh của visual Kim Myung Soo của INFINITE. Là thành viên duy nhất trong nhóm có nghệ danh, L tiết lộ rằng anh ấy chọn cái tên bắt đầu giống với nhân vật L trong anime nổi tiếng Death Note .



5. Y (Golden Child)

Y là nghệ danh của giọng ca chính Choi Seong Yoon của Golden Child. Trong một cuộc phỏng vấn trước đây, anh ấy tiết lộ rằng anh ấy đã chọn Y để đại diện cho Yoon, âm cuối trong tên thật của anh ấy.

6. J (STAYC)

J là nghệ danh của em út Jang Ye Eun của STAYC. Ban đầu, cô ấy gần như ra mắt với nghệ danh Cindy, nhưng người hâm mộ nghĩ rằng J hoàn toàn phù hợp với cô ấy — và đó cũng là chữ cái đầu tiên của cô ấy.

7. K (TST)

K là nghệ danh của nam thần tượng Kim Ah In của TST. Có khả năng anh ấy đã chọn chữ cái này vì nó là chữ cái đầu trong họ của anh ấy, Kim.



8. M (Shinhwa)

M là nghệ danh của nam thần tượng Lee Min Woo của Shinhwa. Trong khi ban đầu anh ấy sử dụng tên thật của mình như một người nổi tiếng, anh ấy đã chọn nghệ danh M cho các hoạt động nghệ sĩ solo của mình vào năm 2003.

9. U (ONF)

U là nghệ danh của vũ công chính Mizuguchi Yuto của ONF. Vì U được phát âm giống như âm tiết đầu tiên của Yuto, đó có thể là nơi anh ấy có ý tưởng.

10. I

I là nghệ danh của nghệ sĩ solo Cha Yoon Ji, em gái của Baro . Trong một chương trình phát sóng trực tiếp trước đây, cô ấy giải thích rằng cô ấy chọn cái tên này vì cô ấy muốn trở thành “tôi” đang nhảy và hát. Ngoài ra, cô ấy cũng thích các nghĩa và từ đồng âm khác của nó: “tôi”, “mắt” và “tình yêu” là nghĩa của từ “ai” trong tiếng Trung.