Skip to main content

‘Rụng tim’ với loạt ảnh Rosé update IG để chúc mừng MV ‘Gone’ đạt mốc 100M trên Youtube

Theo YG Entertainment, MV “Gone” của Rosé đã vượt mốc 100 triệu lượt xem trên YouTube lúc 2:08 chiều. KST vào ngày 5 tháng 7.

Đã 91 ngày kể từ khi MV “Gone” của BLACKPINK Rosé được phát hành.

Trái ngược với năng lượng mạnh mẽ, tự tin của “On The Ground”, “GONE” là bài hát B-side có sự sắp xếp tối thiểu chỉ tập trung vào âm thanh guitar và thể hiện khía cạnh cảm xúc của Rosé khi cô ấy hát về một tình yêu đã mất, nguyên nhân gây ra nỗi đau mà cô ấy đang cảm thấy.

Hai video ca nhạc solo của Rosé là “On The Ground” và “Gone” đều đạt 100 triệu lượt xem trên YouTube.



Để chúc mừng sự kiện này, Rosé đã “phủ đầy” IG của cô nàng với những bức hình xinh xắn, rực rỡ khiến fan thích thú cực độ.

Không chỉ 1, Rosé cập nhật những 2 bài liên tiếp. Ở lần update thứ nhất, Rosé chỉ viết vỏn vẻn “100M” cùng những shot ảnh đậm chất Black & Pink.

Trong bài đăng thứ 2 trong cùng khoảng thời gian, Rosé đã cập nhật loạt ảnh cùng caption “Too much darkness for a 🌈🎀. Cảm ơn tình yêu của tất cả mọi người dành cho MV âm nhạc Gone của mình!! Mình yêu các bạn rất nhiều”.



Ảnh: roses_are_rosie

Với điều này, BLACKPINK, tính cả Rosé, hiện có tổng cộng 29 tỷ lượt xem YouTube trên tất cả các video âm nhạc của họ.

Để ăn mừng thành tích mới của Rosé trên YouTube, các BLINK (câu lạc bộ người hâm mộ của BLACKPINK) hiện đang trend cụm từ “GONE BY ROSé 100M” trên Twitter. Ngay lập tức, cụm từ này lọt top thịnh hành ở Philippines (với vị trí thứ 3) và thứ 42 trên xu hướng toàn cầu.

Một lần nữa, xin chúc mừng BLACKPINK Rosé đạt cột mốc mới trên YouTube với “Gone”!