Skip to main content

Fancam “đầy tình cảm” giữa Hyunjin (Stray Kids) và Yeji (ITZY) đột nhiên được lan truyền nhanh chóng vì quá đáng yêu?

Hyunjin (Stray Kids) và Yeji (ITZY) đã thể hiện tình bạn thân thiết của họ khi làm MC chung.

Cặp đôi đã biết nhau khi còn là thực tập sinh tại JYP Entertainment. Kể từ đó, cả hai đã có thể ra mắt cùng với các nhóm nhạc gần đây nhất của công ty, Stray Kids và ITZY .

HyunjinYeji đã gây chú ý khi làm MC cho “Asia Song Festival” ở Ulsan. Đứng cạnh nhau, người xem không khỏi xuýt xoa nhận xét về ngoại hình và nụ cười giống nhau của họ.

Cả hai đều là những người sinh năm 2000, và họ thậm chí có chung họ “Hwang”. Do đó, bộ đôi này được đặt biệt danh là “cặp song sinh Hwang”. Nhưng đó không phải là lý do duy nhất cho biệt danh này.



Giống như anh em ruột, HyunjinYeji thể hiện tình bạn thân thiết của họ, ngay cả khi camera chính không bật. May mắn thay, các fancam đã bắt được một số khoảnh khắc đặc biệt, nơi Hyunjin chứng tỏ anh ấy là một quý ông thực thụ.

Đầu tiên, Yeji phải vội vàng bắt đầu màn trình diễn của mình sau khi làm MC. Do thời gian có hạn, cô ấy phải để lại micro và thẻ MC ở một vị trí ngẫu nhiên trước khi vội vàng rời đi.

Hyunjin nhận ra điều này và bước tới trông coi đồ đạc của cô ấy. Anh ấy sẽ giữ chúng cho đến khi cô ấy hoàn thành phần trình diễn của mình để micrô không bị hỏng hoặc mất.



“Oh, Yeji thực sự phải nhanh chóng biểu diễn nên cô ấy đã phải để lại MC card và Micro lại trên bục, nhưng Hyunjin đã ngay lập tức đến giữ mic cho cô ấy”

Người hâm mộ đã khen ngợi Hyunjin về bản chất chu đáo của anh ấy đối với bạn cùng công ty 

Sau đó, HyunjinYeji được bắt gặp đang ngồi bên ngoài khi tạm nghỉ làm MC. Hyunjin đi lấy một ít nước, nhưng trước khi rời đi, anh ấy đã hỏi Yeji xem cô ấy có muốn uống gì không.

Yeji gật đầu, và Hyunjin quay lại ngay sau đó với một chai nước cho cô ấy.



Hyunjin đã được khen ngợi vì những hành động của anh ấy, thể hiện khía cạnh chu đáo và nhiệt tình của anh ấy đối với bạn bè của mình. Những fancam này khiến người xem bình luận rằng Hyunjin thực sự là một quý ông hoàn hảo.

Với tình bạn thân thiết như ruột thịt, HyunjinYeji còn được mệnh danh là “anh em họ Hwang” của K-Pop.