Skip to main content

BTS vô tình tiết lộ hình nền khiến ARMY “hú hồn”: Jungkook từng để hình V, V lại để hình người đặc biệt này?

Hình nền điện thoại của các thần tượng Kpop luôn là một trong những điều mà người hâm mộ vô cùng tò mò, đặc biệt là siêu sao Kpop – BTS. Bởi vì họ thắc mắc rằng bức ảnh đặc biệt nào sẽ được các siêu sao sử dụng. Dù không trực tiếp để lộ màn hình điện thoại nhưng BTS đã không ít lần vô tình để lộ màn hình điện thoại trước ống kính.

1. Màn hình của Jungkook là bức ảnh hài hước của V:

Một fansite đã nhận được nhiều hơn những gì họ mong đợi khi họ chụp được bức ảnh này của BTS! Nếu bạn nhìn kỹ, bạn có thể thấy hình nền của Jungkook.

Đó là bức ảnh của V, người đang cosplay Joker trong mùa Halloween.



2. Đoán xem ai đây nào?

Gương mặt quen thuộc trên màn hình điện thoại của Jimin không ai khác chính là…

Suga!

3. Khi Jungkook “love myself”

Trong khi xem nhật ký video của Jungkook, các ARMY có đôi mắt đại bàng đã nhận thấy rằng Jungkook đã đặt ảnh tự chụp của chính mình làm màn hình khóa.

Anh ấy có thể dễ thương hơn không?

4. Được chụp bởi Vante

Khi V, hay còn gọi là Vante, chụp bức ảnh này của J-Hope, anh ấy cũng chụp luôn hình nền trên máy tính của J-Hope. Nghệ sĩ trong ảnh là Tinashe, người mà J-Hope rất hâm mộ vào thời điểm đó.

Trong các cuộc phỏng vấn, J-Hope bày tỏ mong muốn được làm việc với Tinashe… và cô ấy đã từng bày tỏ rằng cô ấy rất sẵn lòng.



5. Những người bạn có cùng thần tượng

J-Hope không phải là fan Tinashe duy nhất của BTS! Trong một buổi phát sóng trực tiếp, người hâm mộ đã phát hiện ra Tinashe trên điện thoại của RM.

Vào năm 2015, RM (sau đó là Rap Monster) thậm chí đã chia sẻ một bài hát của TinasheUsher trên Twitter, bày tỏ tình yêu của anh ấy dành cho nó.

6. Khách mời đáng yêu nhất

Cuối cùng, fansite của V đã chụp được hai ngôi sao trong một bức ảnh!

Màn hình khóa của V là ảnh của em bé siêu nổi tiếng Song Min Guk từ chương trình tạp kỹ The Return of Superman.

7. Jin yêu vẻ đẹp trai của anh ấy

Trở lại năm 2016, Jin đã đặt ảnh của chính mình làm hình nền máy tính và sau đó hào hứng khoe nó với mọi người trên Twitter.