Skip to main content

Dương Tử gây sốt với visual thanh tú “lên hương” ngút ngàn khiến bao fan mê đắm

Thời gian qua, Dương Tử bất ngờ vướng phải scandal khi bị đàn chị Na Anh dùng nhiều lời lẽ khó nghe tố giả tạo, xảo quyệt, không biết lễ phép trên 1 show truyền hình. Nhiều người cho rằng, đây thực sự là những lời nhận xét chân thật của HLV The Voice với đàn em vốn gặp nhiều phốt hành xử, EQ thấp. Tuy nhiên, sau đó, Dương Tử chủ động hoà giải, những lời nói kia được cho là kịch bản làm tăng yếu tố kịch tính mà thôi.

Hậu scandal tốn nhiều giấy mực này, Dương Tử vẫn chăm chỉ đi show, ghi hình. Chiều ngày 4/7, studio của nữ diễn viên đã chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên khi cô nàng cosplay vai diễn Bạch Yêu Yêu trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Truyết. Nhan sắc “lên hương” vùn vụt cùng loạt khoảnh khắc đáng yêu của Dương Tử khiến nhiều người bất ngờ.



Dương Tử siêu xinh với tạo hình diện trang phục cổ trang khoe visual thanh tú

Ở góc độ chụp nghiêng, gương mặt thanh thoát cùng sống mũi cao của cô nàng gây ấn tượng mạnh

Khoảnh khắc tự nhiên khoe nét đẹp trong trẻo của Dương Tử

Có thể thấy, cô nàng lấy lại được nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ

Trước đây, người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương nhận về nhiều lời chê bai vì tăng cân chóng mặt, lại bị stylist hại chuyên cho mặc đồ hở để lộ khuyết điểm ngoại hình. Nhìn lại những hình ảnh cũ mới thấy cô nàng đã nỗ lực giảm cân như thế nào.



Visual của Dương Tử khoảng thời gian tăng cân. Rõ ràng, so với bây giờ có sự khác biệt ấn tượng

Nàng “Đồng Niên” cứ xinh thế này thì fan cứ thi nhau “đổ ầm ầm” thôi

Khoảnh khắc nhí nhố vẽ râu mèo lên 2 má càng khiến cho người đẹp họ Dương trở nên đáng yêu, ngọt ngào trong mắt người hâm mộ

Nguồn: Sina, Weibo, Sohu