Skip to main content

Jisoo (BLACKPINK) là cái tên Hàn Quốc và là nghệ sĩ K-pop duy nhất được Vogue nhắc đến vì điều này?

Vào thứ Hai, ngày 21 tháng 6, Vogue đã chọn ra những ngôi sao mặc đẹp nhất trên thảm đỏ diễn ra trong tuần trước. Trong số vô số những người nổi tiếng phương Tây lọt vào danh sách, BLACKPINK Jisoo tỏa sáng với tư cách là cái tên Hàn Quốc duy nhất và là nghệ sĩ K-pop duy nhất được nhắc đến. 

(Ảnh: Dior Instagram)

Vogue lưu ý rằng BLACKPINK Jisoo luôn tỏa sáng trong những lần xuất hiện solo của cô ấy.

Đối với Show diễn Resort 2022 của Dior tại Sân vận động Panathenaic của Hy Lạp, Jisoo trông như một nữ thần khi mặc chiếc váy vải lanh trắng từ bộ sưu tập Maria Grazi Chiuri.

Nữ minh tinh cũng được nhìn thấy đang cầm trên tay chiếc túi “East West” màu trắng của Lady Dior lưới siêu nhỏ để hoàn thiện khoảnh khắc toàn màu trắng của mình.



Trang phục của cô trông đơn giản và cổ điển với những nét hiện đại như đôi giày thể thao Dior Zenith màu trắng nhỏ và đôi tất đặc trưng của thương hiệu.

Tạp chí Vogue ca ngợi bộ trang phục là một ví dụ điển hình cho phong cách nữ tính nhưng vẫn quyến rũ của thành viên BLACKPINK. Bộ trang phục cũng thể hiện sự pha trộn hấp dẫn của bộ sưu tập giữa ảnh hưởng thời trang cao cấp và thời trang cao cấp của bộ sưu tập, đồng thời mang đến những cái gật đầu về thời trang thể thao.

(Ảnh: Instagram của Jisoo)

BLACKPINK Jisoo đã xuất hiện tại buổi trình diễn của Christian Dior vào thứ Năm, ngày 17 tháng 6. Mặc dù cô ấy không thể bay đến Athens, Hy Lạp, cho buổi trình diễn thời trang do các quy định và hướng dẫn của COVID-19, nữ diễn viên “Snowdrop” vẫn có thể chụp được một bức ảnh dựa trên phông nền Christian Dior theo phong cách Hy Lạp cho thảm đỏ trực tuyến.



Jisoo đã được chụp ảnh bởi Kim Hee Jun và được tạo kiểu bởi Yunmi Lee tại Brand L. Tóc của cô ấy được tạo kiểu bởi Lee Seonyeong, trong khi trang điểm của cô ấy được thực hiện bởi nhà tạo mẫu yêu thích của BLACKPINK, MAENG tại Woosun. Park Eunkyung đã làm móng tay. Đạo diễn hình ảnh nổi tiếng của JisooYoujin Choi.

Nhà mốt đã chia sẻ những bức ảnh của thần tượng tại sự kiện, bao gồm một đoạn video trong đó Jisoo chọn trang phục của cô ấy cho buổi trình diễn thời trang. Những bộ trang phục đã được chính tay Maria Grazia Chiuri bay đến Hàn Quốc. Sau khi chọn trang phục của mình, cô ấy đã có một cuộc gọi điện video với chính nhà thiết kế, người đã khen ngợi bộ trang phục của cô ấy. Jisoo chúc cô ấy may mắn cho chương trình.