Skip to main content

Fan hâm mộ gửi thư yêu cầu Lisa xem xét việc rời YG sau tuyên bố Jennie và Rosé đang hoạt động âm nhạc tại Mỹ!

Hết lần này đến lần khác, những người hâm mộ Lisa của BLACKPINK đã phải trút hết sự thất vọng của họ về cách đối xử được cho là thờ ơ đối với cô ấy. Họ đã phàn nàn về việc công ty quản lý YG Entertainment phớt lờ cô và coi trọng các thành viên khác trong nhóm.

Lisa

Hiện tại, các fan của BLACKPINK đồn đoán với nhau rằng Lisa đang cân nhắc việc rời YG Entertainment. Điều này xảy ra sau khi công ty quản lý thông báo rằng RoséJennie đã bay đến Mỹ để hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc mới.

YG Entertainment trước đó đã tuyên bố rằng Lisa phù hợp để ra mắt solo sau Jennie và Rose. Vì không có thông tin cập nhật về màn ra mắt của Lisa, người hâm mộ của cô ấy đã bắt đầu suy đoán rằng cô ấy sẽ rời nhóm sau khi hết hạn hợp đồng vào năm 2023.



Một lá thư của người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ của họ đang được lan truyền trên trang mạng xã hội.

“Chúng tôi chỉ đơn giản là chán ngấy với cái kiểu phân biệt chủng tộc và suy nghĩ sai lệch của YG Entertainment. Lisa đã là một phần của công ty đó hơn 10 năm và bây giờ cô ấy cuối cùng cũng phát hành âm nhạc của riêng mình, YG và UMG thậm chí không có kế hoạch tập trung vào cô ấy, khiến chúng tôi thấy rõ ràng hơn rằng họ không quan tâm đến cô ấy. Họ đã lãng phí thời gian và tài năng của Lisa mặc dù cô ấy là nghệ sĩ lớn nhất mà họ từng, sẽ có và quý công ty lại không mang lại gì ngoài những điều tiêu cực.



Vấn đề không phải là những nghệ sĩ khác trong công ty đó có thể làm được gì, vấn đề là những gì Lisa không thể làm, sự hỗ trợ mà cô ấy không nhận được, và làm thế nào có những hạn chế chỉ áp dụng cho cô ấy. Lisa, tất cả chúng tôi sẽ theo bạn mọi lúc mọi nơi vì chúng tôi không phải là fan của công ty, chúng tôi là fan hâm mộ của bạn và chúng tôi sẽ luôn ủng hộ bạn dù thế nào đi nữa. Hãy xem xét việc rời YG Entertainment và UMG nếu họ không dành cho bạn sự tôn trọng, hỗ trợ và quyền tự do sáng tạo mà bạn xứng đáng có với tư cách là một nghệ sĩ và một con người, bạn xứng đáng được nhận nhiều hơn thế.



Chúng tôi yêu bạn và sẽ luôn hỗ trợ bạn.”

Có thể nhớ lại rằng những người hâm mộ của thành viên BLACKPINK khác là fan Jisoo đã ném đá YG Entertainment bằng cách sử dụng hashtag – #YGRespectJisoo – trên Twitter để bày tỏ sự bất bình của họ đối với nhóm.

Fan Jisoo cũng đã từng tạo hashtag đòi lại công bằng cho nữ thần tượng

Theo ibtimes