Skip to main content

CĐM phẫn nộ sau phát ngôn 1 chiều nói về BLACKPINK của nhà phê bình âm nhạc Kim Young Dae!

Anh ấy đã xuất hiện trên kênh và giới thiệu bản thân bằng rằng gần đây anh ấy đã viết một cuốn sách về Kpop có tựa đề “The Idol Artists Here and Now(Tạm dịch: Các nghệ sĩ idols tại đây và bây giờ). Anh ấy đã ngồi xuống và nói về các chủ đề khác nhau trong K-pop thông qua các từ khóa hashtag và khi nhắc đến BLACKPINK, lời bình của anh ấy đã nảy sinh ra nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM.

Nhóm nhạc nữ BLACKPINK

Khi được đưa ra hashtag ‘#K-Pop’, anh ấy nói, “Tôi không nghĩ đó là một từ có một ý nghĩa cụ thể; Nó không thể là gì cả và nó cũng có thể là thế giới của mọi thứ.” Đối với từ “#Idol”, anh ấy nói,  “Đam mê. Ước mơ. Và Kỹ năng.”

Nhà phê bình cũng giải thích rằng chính fandom đang điều khiển ngành công nghiệp này, và họ là những người thực sự tạo ra sự thay đổi. Ông nói thêm, “Họ có thể là những người cực đoan nhất nhưng họ cũng là những người đam mê nhất.”

Nhà phê bình Kim Young Dae cũng lấy tên các nhóm nhạc thần tượng và nghệ sĩ thần tượng làm từ khóa để anh ấy giải thích từng điểm hấp dẫn và điểm mạnh của họ. Đối với Taemin, anh ấy nói, “Đưa ra lời khuyên thì thật điên rồ. Đó là màn trình diễn chỉ Taemin mới có thể làm. Và tôi tự hỏi có bao nhiêu người đàn ông trông ngầu như vậy với mái tóc dài. Taemin là một nghệ sĩ biểu diễn vô song. Tôi thực sự nghĩ cậu ấy là độc nhất vô nhị. Tôi nhìn Taemin, tôi tự hỏi, kỹ năng của cậu ấy là tài năng bẩm sinh hay sự chăm chỉ của nhỉ? Tôi kết luận rằng siêng năng và chăm chỉ cũng là tài năng.”



Taemin 

Anh ấy giải thích rằng NCT là một hình mẫu rất sang trọng và rất tiên tiến và nói rằng, “Nhưng tôi nghĩ họ có thể thể hiện nhiều thứ hơn từ bây giờ”. Đặc biệt, nhà phê bình giải thích rằng Taeyong là một người quyến rũ, có ngoại hình sexy và có nhiều đam mê với âm nhạc. Nhà phê bình giải thích, “Taeyong có một cái gì đó thu hút bạn. Ngay cả chính tôi, cũng bị thu hút nữa.” 

Taeyong nhóm NCT

Đối với BLACKPINK, nhà phê bình Kim Young Dae giải thích, “Bạn không phải là con người nếu bạn không thích họ”. Anh ấy tiếp tục giải thích, “Đó là bởi vì đây là một nhóm hiếm hoi có rất nhiều điểm hấp dẫn quy tụ trong cùng một nhóm. Họ tràn đầy sự hợp thời và tự tin. Họ đẹp và đáng yêu. Họ hát hay và nhảy tốt. Họ rất ngầu và cả visual nữa. Tôi nghĩ đó là một nhóm rất khó bị ghét trừ khi bạn thực sự có trái tim xấu.”



BLACKPINK nhận được nhiều lời khen “có cánh”

Netizens đã phản ứng trái chiều trước lời bình luận này

Nhà phê bình tiếp tục nói về các nhóm khác như Loona, Red Velvet, Taeyeon, IU, và nhiều hơn nữa.

Sau khi nghe anh chia sẻ về quan điểm của mình đối với K-Pop, nhiều cư dân mạng đã để lại nhiều bình luận trái chiều:

Tôi cũng thích BLACKPINK”,

“Tôi chưa bao giờ thực sự thích các nghệ sĩ YG nhưng BLACKPINK là nhóm duy nhất của YG mà tôi thích”,

“Tôi nghĩ BLACKPINK thực sự rất quyến rũ “,

” Tôi hoàn toàn đồng ý với nhà phê bình này. Anh ấy rất chi tiết và có quan điểm tốt về các nghệ sĩ K-pop ” 

 “LOL ‘bạn không phải là con người nếu bạn không thích họ.’ “

“Như một bình luận tẩy não vậy. Mọi người đều có quyền thích hoặc không thích bất cứ thể loại nhạc / nhóm nhạc nào mà họ thích. Không phải ai cũng thích kpop và điều đó không sao cả.”



“Thật nực cười khi một “nhà phê bình âm nhạc có uy tín” nói rằng nếu bạn không thích một ban nhạc nào đó thì bạn đã ‘sai.’ Người này chắc muốn được Blinks yêu thích đây mà.”

“BLACKPINK là một nhóm rất tài năng và độc đáo. Tác phẩm của họ ở một cấp độ khác. Nhưng bạn không thể ép bất cứ ai thích một Nghệ sĩ như vậy được!”

“Bạn không phải là con người nếu bạn không thích Blackpink? Vậy tôi đoán tôi không phải là con người rồi?”

“Nếu tôi không phải là con người, vậy thì tôi là cái gì?”

“Nghe như một bình luận ngu ngốc vậy”

” Ủa rồi tôi thích Blackpink vì visual của họ chứ không phải vì âm nhạc, vậy tôi có được làm con người không?”



Theo Allkpop