Skip to main content

Ai sẽ là nhóm nhạc nổi tiếng nhất Nhật Bản hiện tại: TWICE hay BLACKPINK sẽ được gọi tên?

Trang web Nhật Bản Ranking.net đã xác định các nhóm nhạc K-pop nổi tiếng nhất ở Nhật Bản vào thời điểm hiện tại.

TWICE và BLACKPINK  

Ranking.net là một trang web lấy phiếu bầu của người dùng và các chuyên gia ở các thứ hạng khác nhau. Trong khi bất kỳ ai cũng có thể tạo tài khoản và bình chọn, trang web cũng ghi chú các chuyên gia bình chọn cho bảng xếp hạng. Ví dụ, một trong những người dùng nổi bật cho bảng xếp hạng các nhóm nhạc nữ K-pop là Mieko Sakai, một nhà văn giải trí người Hàn Quốc và là người phiên dịch từ tiếng Hàn sang tiếng Nhật.

1. TWICE

Đứng ở vị trí cao nhất của bảng xếp hạng này không ai khác chính là siêu sao nhà JYP Entertainment! Các chuyên gia bình chọn cho nhóm nhạc K-pop lưu ý rằng TWICE là một nhóm nhạc đa quốc gia, với các thành viên đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản và Đài Loan, điều này giúp họ nổi tiếng.



TWICE 

Nhiều người lưu ý rằng hình ảnh và tính chất của TWICE đáp ứng tốt cho thị trường Nhật Bản và Hàn Quốc. Ngoài ra, nhóm không có “lỗ hổng thị giác” và mỗi thành viên đều khen nhau đẹp khi xếp hàng cùng nhau.

TWICE cũng được khen ngợi về khả năng ca hát và khả năng trình diễn. Nhiều người khen ngợi nhóm luôn đồng bộ khi biểu diễn bất chấp số lượng người trên sân khấu cũng như khả năng hiểu lời và cách tạo dáng bằng tiếng Nhật. Một chuyên gia còn nói rằng khi họ biểu diễn, ngay cả các đầu ngón tay của họ cũng thẳng hàng với nhau!

TWICE

2. BLACKPINK

Đứng ở vị trí thứ hai là các ngôi sao YG Entertainment, BLACKPINK! Người ta lưu ý rằng các thành viên của BLACKPINK đều có thể giao tiếp bằng tiếng Nhật, đặc biệt là Jisoo khá thông thạo, điều này giúp họ nổi tiếng trong nước.



BLACKPINK 

Trong khi TWICE được khen ngợi vì sự đoàn kết thì các cô gái BLACKPINK lại được khen ngợi vì sự độc đáo của họ. Mỗi cô gái đều có ngoại hình nổi bật nhưng đều được đánh giá là xinh đẹp trong nước. Ngoài ra, mỗi thành viên đều có phong cách riêng và đều là đại sứ thương hiệu toàn cầu của các thương hiệu cao cấp đẳng cấp, thể hiện tầm ảnh hưởng của họ.

Ngoài ra, nhiều người khen ngợi BLACKPINK vì màn trình diễn đáng kinh ngạc và khả năng hát hay của họ. Các chuyên gia rất thích concept girl crush của họ, vì hầu hết các nhóm nhạc nữ Nhật Bản đều hướng đến những concept dễ thương.

BLACKPINK



Danh sách 20 nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất tại Nhật Bản hiện tại:

1. TWICE

2. BLACKPINK

3. ITZY

4. NiziU

5. IZ*ONE

6. MAMAMOO

7. Red Velvet

8. Girls’ Generation

9. KARA

10. MOMOLAND

11. EVERGLOW

12. GFRIEND

13. Oh My Girl

14. (G)I-DLE

15. fromis_9

16. Apink

17. EXID

18. 2NE1

19. miss A

20. WJSN