Skip to main content

Jennie (BLACKPINK) và diễn viên Song Kang đẹp đôi đến nỗi khiến MC Yoo Jae Suk muốn ship?

BLACKPINK Jennie và nam diễn viên Song Kang đã được chọn làm thành viên mùa đầu tiên của chương trình “Village Survival, The Eight” thuộc đài SBSCùng với những người dẫn chương trình kỳ cựu và diễn viên hài, họ được giao nhiệm vụ giải quyết một bí ẩn hư cấu của ngôi làng.

Jennie và Song Kang   

Trong suốt quá trình quay phim, cả hai thường được khen ngợi vì ngoại hình tuyệt đẹp. Máy ảnh sẽ thường xuyên quay cận cảnh để cho thấy cả hai tuyệt đẹp như thế nào ngay cả trong một khung cảnh bình thường như vậy.

Các thành viên đồng nghiệp của họ cũng nhận thấy điều này! Khi họ ăn sáng, Yoo Jae Suk nhận xét rằng JennieSong Kang nổi bật như hai nhân vật chính của K-Drama.



“Nếu đây là một bộ phim truyền hình, hai người đó sẽ là nhân vật chính và chúng tôi sẽ là nhân vật phụ xung quanh họ”

– Yoo Jae Suk 

Ngược lại, anh nói đùa rằng các thành viên còn lại đều có thể thay thế được! 

 

“Chúng ta có thể biến mất bất cứ lúc nào. Hai người đó sẽ vẫn có lời thoại ngay cả sau cảnh ăn sáng, nhưng nó sẽ là kết thúc cho ba chúng tôi”

– Yoo Jae Suk 

Trong một cảnh riêng biệt, Yoo Jae Suk lặp lại cảm xúc của mình: “Các em trông giống như đang tham gia một bộ phim”. Các biên tập viên của chương trình đã đồng ý, và đặt cả caption cho cảnh này: “Nó giống như một cảnh trong một bộ phim truyền hình về những người trẻ tuổi đẹp trai và xinh gái”.



Thật tốt khi đây là một chương trình thực tế chứ không phải K-Drama vì tất cả đều có thời lượng xuất hiện trên màn ảnh như nhau! 

Dàn cast của Village Survival Season 1