Skip to main content

BTS với lịch trình bận rộn trong nửa đầu năm 2021: Chỉ 3 ngày không có lịch trình trong 6 tháng

Năm 2020 cuốn thế giới trong một cơn bão, với đại dịch lan rộng khắp thế giới, ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Do Covid, ngành giải trí Hàn Quốc cũng bị ảnh hưởng đáng kể. Các nhóm không thể biểu diễn trực tiếp, tham dự lễ trao giải hay giao lưu trực tiếp với người hâm mộ.

BTS cũng không ngoại lệ khi chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ cũng buộc phải hủy bỏ. Tuy nhiên, thay vì đóng băng các hoạt động trong khoảng thời gian này, BTS vẫn đang làm việc cực kỳ chăm chỉ với nội dung nghe nhìn qua mạng phát sóng và các hoạt động quảng bá cho album mới từ Dynamite đến Butter và sắp ra mắt – Butter CD Version với ca khúc Performance To Dane kết hợp cùng Ed Sheeran mà hàng triệu người đã chờ đợi.



Tóm tắt các hoạt động của BTS trong nửa đầu năm 2021, một cư dân mạng đã chia sẻ lịch trình bận rộn của họ từ ngày 1 tháng 1 năm 2021 đến ngày 30 tháng 6 năm 2021.

Trên thực tế, BTS chỉ có ba ngày rảnh rỗi trong 6 tháng đầu năm mà không có bất kỳ lịch trình nào. Bắt đầu từ tháng 1, các chàng trai có một lịch trình với ít nhất 1 hoạt động mỗi ngày hầu như mỗi ngày. Thậm chí, có những ngày họ có hơn 4 lịch trình.

Điều này xảy ra bởi vì BTS đã rất tích cực trong việc tương tác với người hâm mộ thông qua các nền tảng trực tuyến trong thời kỳ xã hội xa cách. BTS cũng rất biết cách khuyến khích các fan của mình ở nhà để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, trong tháng 6, một trong những hoạt động lớn nhất và được mong đợi nhất trong năm đó là BTS 2021 Muster Sowoozoo kỷ niệm 8 năm debut của dàn siêu sao Kpop.



BTS at 2021 Muster Sowoozoo

BTS at 2021 Muster Sowoozoo

BTS at 2021 Muster Sowoozoo

Nhiều ARMY còn cho rằng kể cả những ngày BTS không có lịch trình, họ sẽ tập trung tại công ty hoặc phòng thu để chuẩn bị cho các bài hát mới hoặc các dự án cá nhân. Vì vậy, có vẻ như đầu năm nay, BTS đã làm việc chăm chỉ gần như không có ngày nghỉ.

Sau khi xem lịch trình được công bố, cư dân mạng đã bình luận:

– Tôi không thể tin được lịch trình của họ

– Wow, thật là không ngờ lịch trình dày như vậy

– Tôi có động lực khi thấy họ vượt qua tất cả các lịch trình này



– Họ cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình

– Người hâm mộ BTS thật may mắn khi có nhiều nội dung như vậy

– Họ phải mệt mỏi vì tất cả những công việc này

– Tôi thực sự tôn trọng rằng họ đang làm việc siêng năng

– Wow thật là tuyệt vời