Skip to main content

5 phim truyền hình Hoa ngữ được dự đoán lên sóng tháng 7: Em là niềm kiêu hãnh của anh đứng đầu

Nửa đầu năm 2021 đã trôi qua với nhiều tác phẩm truyền hình Hoa ngữ ra mắt ở các thể loại khác nhau. Tuy nhiên, cũng chỉ số ít trong đó đạt được thành công và thỏa mãn được nhu cầu của khán giả.

Mặt khác, vẫn còn nhiều tác phẩm đã bị “đắp chiếu” khá lâu và vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể. Mới đây, netizen xứ Trung đã chọn ra 5 bộ phim được dự đoán sẽ lên sóng trong tháng 7 này. Đáng chú ý, trong số đó chẳng hề có loạt phim bị “ngâm dấm” từ lâu như Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn của Tiêu Chiến hay Hạo y hành của La Vân Hi – Trần Phi Vũ.

Em là niềm kiêu hãnh của anh – Dương Dương, Địch Lệ Nhiệt Ba.

Sau ngày tình yêu Trung Quốc (20 tháng 5), weibo đoàn phim Em là niềm kiêu hãnh của anh đã nhá hàng khán giả bằng loạt hình ảnh của cặp đôi chính Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba. Điều này khiến không ít người phỏng đoán bộ phim sẽ sớm ra mắt trong tháng 6.



Tuy nhiên, đã hết tháng 6 trôi qua mà Em là niềm kiêu hãnh của anh vẫn chưa được lên sóng. Mặt khác, tác phẩm đã hoàn tất ghi hình từ lâu và chỉ chờ được ra mắt khán giả, trong khi phim Trường ca hành của Địch Lệ Nhiệt Ba cũng đã hoàn tất quảng bá và có dấu hiệu “nguội bớt”. Thế nên, fan tin rằng tháng 7 sẽ là thời điểm để Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương trở lại với một bộ phim hiện đại mới.

Những đứa con nhà họ Kiều – Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng, Trương Vãn Ý, Trương Vũ Nhiên

Những đứa con nhà họ Kiều là bộ phim truyền hình về đề tài gia đình do Đằng Tấn đầu tư, với nội dung chính xoay quanh câu chuyện người mẹ của nhà họ Kiều lúc sinh người con thứ năm là Kiều Thất Thất thì qua đời. Cha Kiều Tổ Vọng là một người vừa cộc cằn lại ích kỷ nên 5 đứa con gồm Nhất Thành, Nhị Cường, Tam Lệ, Tứ Mỹ, Thất Thất phải nỗ lực vượt qua những ngày tháng gian khổ nhưng vẫn chứa chan tình cảm ruột thịt, gia đình.



Những đứa con nhà họ Kiều công bố dàn diễn viên và khởi quay hồi cuối năm 2020, với dàn cast chính gồm Bạch Vũ, Tống Tổ Nhi, Mao Hiểu Đồng, Trương Vãn Ý, Trương Vũ Nhiên. Gần đây có tin đồn ekip đang rục rịch chuẩn bị để phim lên sóng Tencent vào tháng 7 này.

Mộng tỉnh Trường An – Thành Nghị, Trương Dư Hi

Mộng tỉnh Trường An là dự án phim cổ trang do Thành Nghị và Trương Dư Hi đóng chính. Mới đây, có tin chính thức phim đã được cấp giấy phép phát hành ngày 30/6/2021, đơn vị phát hành là công ty TNHH Truyền thông và Truyền hình Đông Dương Duyệt Thị.



Theo lời một số blogger chia sẻ, phim rất có thể sẽ lên sóng trong khung giờ vàng vào tháng 7 trên đài Hồ Nam. Được biết trước đó, phim từng gặp vấn đề về thẩm duyệt do dính dáng đến nhân vật có thật trong lịch sử là Hoàng đế Lý Viêm.

Kế hoạch nguồn của trái tim – Tống Thiến, La Vân Hi

Kế hoạch nguồn của trái tim có sự tham gia của Tống Thiến – La Vân Hi từng là bộ phim được rất nhiều mong đợi. Được biết, phim đã hoàn thành quay và có tin đồn ra mắt từ hồi tháng 4/2020 nhưng sau đó lại “bặt vô âm tín”.

Mãi tới hiện tại, có tin đồn phim sẽ chính thức phát hành sau hơn 1 năm ngâm dấm. Tuy nhiên, nếu tin này là sự thật thì chắc hẳn dự án Hạo y hành của La Vân Hi – Trần Phi Vũ sẽ phải lùi lại dài dài vì nam diễn viên không thể quảng bá cùng lúc cho 2 tác phẩm.



Meo, hãy cầu nguyện – Nhậm Hựu Luân, Cát Hâm Di

Meo, hãy ước đi là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết Miêu báo ân và Tiệm sách Trì Đường, có sự tham gia của dàn diễn viên gồm Nhậm Hựu Luân, Trần Hạo Lam, Vương Thiên Vũ, Chu Mân Hân, Trương Hà Hạo Trân, Lý Hàn Lâm, Vu Nghiêu, …

Trong phim, Nhậm Hựu Luân hóa thân thành Trì Viêm – một “thanh niên Phật giáo” vô tình cứu được chú mèo trắng nhỏ đến từ hành tinh Meow, tồn tại trong một thế giới song song. Mang hình dáng con người, cô nàng Tiểu Hưu (Cát Hâm Di) phải đền đáp lòng tốt của ân nhân trước khi trở về hành tinh của chính cô. Trong khoảng thời gian này, cả hai phải sống cùng nhau, tạo nên một chuyện tình vừa lãng mạn vừa hài hước, “dở khóc dở cười”.



Meo, hãy cầu nguyện nằm trong loạt phim mới của iQiyi phát hành trong chuỗi sự kiện Love Lesson dự kiến ra mắt trong tháng 7.

Còn bạn, bạn mong chờ dự án phim Hoa ngữ nào sẽ ra mắt trong tháng 7 này?