Skip to main content

Dispatch công bố nội dung phòng chat nhóm của Seungri (BIGBANG) ám chỉ đến các dịch vụ mại dâm bất hợp pháp

Đây là nội dung cuộc trò chuyện trong phòng chat nhóm Kakao Talk có thể chứa tối đa 8 người, gồm Seungri, Yoo In Suk, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon (cựu thành viên F.T. Island) và các quản lý club, diễn ra vào ngày 6/12/2015.

Lúc này, Seungri và các đối tác kinh doanh đang chuẩn bị tiếp đón một nữ khách hàng doanh nghiệp Đài Loan, Q. Theo Dispatch, Seungri đã ra lệnh cho các đối tác kinh doanh rằng ưu tiên hàng đầu là giải trí khuây khỏa cho 3 khách hàng nam là bạn đi cùng Q.

Trước đó, Seungri phủ nhận đoạn “Chọn mấy em dễ dãi” là do lỗi sửa chính tả tự động, ý cựu nam ca sĩ muốn viết là ‘mấy em nhiệt tình/biết chơi”. Song, Dispatch đã công bố đầy đủ cuộc hội thoại:



– Seungri: Nhớ đảm bảo cung cấp cho họ mọi thứ họ muốn. Gọi gái đi. Có vẻ như có khách đến từ Đài Loan.
– K: Gọi em nào bây giờ!? Tại sao lại là [khách] Trung Quốc chứ lạy chúa.
– Yoo In Suk: K, đừng để mấy ẻm lẫn với những em khác.
– K: Yes sir, em sẽ ở ngay sát theo dõi.
– Seungri: Làm cho tử tế vào. Đừng có mà vặn vẹo.
– Yoo In Suk: Nhớ mang theo một em trai. Ai đấy có thể take care Q ý. Không cần phải biết tiếng Anh đâu. Mấy đứa mà thích ‘xx’ ý.
– K: Dạ em sẽ lo việc đó.
– Seungri: Được rồi. Còn mấy em gái? Chọn mấy em dễ dãi ấy.
– K: Em đang liên hệ đây nhưng không biết các ẻm có chịu không. Có muốn abcxyz với những người khác không phải là các anh không hahaaaa. Đành nhận những ẻm hạng thấp hơn vậy.
– Jung Joon Young: Mấy anh Trung Quốc thích mấy cô đầy nhựa (phẫu thuật thẩm mỹ) ấy.
– Seungri: Làm cho tử tế vào.
– Yoo In Suk: Đang sắp xếp vài em gái gọi. Khi nào 2 ẻm đến, K dẫn đến khách sạn nhé.
– K: Vâng. 2 đứa gangster đã được gửi đi [ám chỉ việc sắp xếp xong gái mại dâm].



Dispatch chỉ ra rằng tự động nhập là chức năng mà người dùng chọn văn bản được đề xuất rồi gửi đi. Họ không thể thừa nhận lời biện hộ ‘mắc lỗi chính tả’ của SeungriYoo In Suk đã đề cập rõ ràng từ ‘gái gọi’. Vì vậy Dispatch xác định rằng trong suy nghĩ của Seungri và nhóm bạn, thuật ngữ ‘mấy đứa con gái’ tương đương với gái mại dâm.

Tiếp theo, Dispatch cũng tiết lộ nội dung của một cuộc trò chuyện trong phòng chat nhóm khác từ tháng 12/2015, về buổi party bắt chước “The Great Gastby” mà Seungri chỉ đạo để tiếp đón một khách hàng doanh nghiệp Nhật Bản.

– Seungri: Chủ tịch Aoi và khách của ông ấy cũng sẽ đến, vì vậy tốt hơn ta nên sắp xếp một bữa tiệc riêng cho họ. Hãy trả ơn họ gấp 100 lần những gì họ đã làm cho chúng ta trong quá khứ.
– Seungri: K, Jong Hoon và Joon Young, xem thử xem có mấy em nào xinh xinh mà nói được tiếng Nhật không nhé.
– Seungri: K, lấy danh sách tất cả các khách mời nam và nữ vào ngày 24. Nếu có thể, hãy mời tất cả những người mà bên mình biết, kêu gọi tất cả mấy zai bên mình mời người quen để bên mình có thể lấp đầy bữa tiệc.
– K: Rõ, em sẽ xem xét.
– Seungri: Vào Giáng sinh này, thay vì lo lắng tự giải khuây thì liệu mà lo làm hài lòng khách. Mỗi mùa hè, chủ tịch Aoi đã gửi tới những chiếc du thuyền, cả người lái du thuyền và đầu bếp tới Busan để bên mình có thể thư giãn nghỉ ngơi, vậy nên nhớ dành cho ổng một khoảng thời gian thật vui vẻ trong năm nay.
– Yoo In Suk: Làm như phim “The Great Gatsby” ý cho sống động. Nhớ thông báo cho các ẻm gái bên mình, đến mức sẽ chẳng có em nào lui tới các club khác ấy. Để mấy thằng bên club khác tự tổ chức tiệc một mình, cho chúng nó ghét chúng ta luôn.



Bên cạnh đó, Seungri thừa nhận đã có những lời lẽ và bình luận không phù hợp được chia sẻ trong các phòng chat nhóm. Tuy nhiên, cựu thành viên Big Bang giải thích rằng các phòng chat nhóm không hoàn toàn phản ánh cuộc sống của mình.

Tuy nhiên, Dispatch tin rằng nhật ký trò chuyện với các tin nhắn mà Seungri gửi cho thấy kiểu thế giới mà cựu nam ca sĩ đang sống. Dưới đây là đoạn trích từ cuộc trò chuyện vào ngày 25/1/2016:

– Bạn 1: A noona sao xinh thế?
– Jung Joon Young: A là một con đ* đã từng ch*ch cả B và cả em đây.
– Seungri: Tao cũng định abcxyz với A noona
– K: Với cô ấy, chuyện gì xảy ra cũng là bí mật
– Seungri: Mất trí nhớ. Thậm chí còn chả nhớ mình làm với ai
– Jung Joon Young: Con đấy chỉ đơn giản là thiểu năng.
– Seungri: Hoặc có thể nó không muốn nhớ.
– K: Đúng là một con đ* thấp kém đến bất bình thường…
– Jung Joon Young: Khi tao gặp ẻm lần đầu tiên, ẻm nói rằng không biết tao vì không xem TV. Nhưng sau khi say, lại liên tục cầu xin tao hát <Becoming Dust>.
– Seungri: Muốn nghe cái này buồn cười không?! Khi tao mở mắt ra, tao thấy mình ngủ với C noona? D và E biến đâu mất rồi?



– Seungri: XX là một tác phẩm nghệ thuật. Wow tao công nhận.
– Bạn: Hôm qua tao kịp sờ vú ẻm mấy lần.
– Seungri: To không?
– Bạn: Vú giả đấy!
– Seungri: Hôm nay là ngày Yoo thiểu năng đến.
– Bạn: Mấy bạn ngoại quốc ơi, xin đừng đến nữa.
– Seungri: Ô mày hay nhỉ, đấy là đối tác đầu tư tiềm năng của tao.

– Seungri: Bữa tiệc hôm qua không tuyệt vời sao?
– Choi Jong Hoon: Quá thành công
– Seungri: Công nhận em gái kia đấy. Yêu dã man luôn. Em gái của cổ cũng okela đấy chứ.
– Jung Joon Young: Đúng vậy, em gái của cổ gây bất ngờ thực sự. Nhiều viên ngọc quý hôm qua luôn!
– Bạn: Nhưng mà đông quá.
– Seungri: Có thể loại bỏ mấy người mà. Hãy để họ cùng nhau đi, hyung.
– Seungri: Ở Hàn Quốc, bên mình có thể có tất cả, và em sẽ kết hôn với 1 ẻm ngoại quốc
– Seungri: Hyung, vì hôm nay anh ở đảo Jeju nên hôm nay hãy gọi lại cho XX nhé.
– Jung Joon Young: ㅋㅋ ㅋㅋㅋ
– Seungri: Để em làm thế trước nhé.



Seungri hiện đang phải hầu tòa với tổng cộng 9 tội danh, bao gồm mại dâm, môi giới mại dâm, tham ô, vi phạm Đạo luật vệ sinh thực phẩm, cờ bạc, vi phạm Đạo luật giao dịch ngoại hối, vi phạm Đạo luật về các trường hợp đặc biệt liên quan đến tội phạm tình dục, xúi giục bạo lực đặc biệt.

Nguồn: DP