Skip to main content

Bức thư Bang Shihyuk dành cho BTS lập tức lan truyền mạnh mẽ trên MXH sau khi ông từ chức CEO của HYBE?

Chủ tịch của HYBEBang Sihyuk luôn được biết đến là cha đẻ của nhóm nhạc siêu sao BTS. Thành viên BTS với Bang PD luôn khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng bởi mối quan hệ tuyệt vời như bạn bè, anh em trong gia đình. Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền bức thư mà Bang PD đã gửi cho BTS cách đây nhiều năm, khi họ lần đầu tiên nhận giải.

Với sự nỗ lực của các thành viên, sự lãnh đạo của Bang PD và niềm tin tuyệt đối vào nhau, BTSBang Sihyuk đã cùng nhau tạo nên sự nghiệp vang dội và hiện là nhóm nhạc có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới và là công ty có quy mô toàn cầu. .



Khi địa vị và tiền bạc ngày càng lớn, tình cảm giữa họ không còn xa cách mà thậm chí còn thân thiết hơn, như một gia đình. Trong suốt những năm qua, đã có rất nhiều khoảnh khắc cảm động và vui nhộn giữa họ được chia sẻ trên Internet. Ví dụ, gần đây nhất, Chủ tịch Bang PD của HYBE đã đích thân nấu cho BTS Jin. Và cả hai từng gây sốt mạng xã hội vì độ dễ thương.

BTS Jin và CEO Bang Sihyuk

Hôm nay, sau khi HYBE thông báo rằng CEO Bang Sihyuk rời khỏi vai trò CEO để tập trung vào sản xuất âm nhạc của mình . Người hâm mộ BTS trên toàn thế giới vô cùng xúc động trước quyết định của anh ấy. Người hâm mộ cũng lan truyền bức thư mà Bang Si hyuk đã gửi cho BTS khi BTS giành chiến thắng lần đầu tiên.



Trong bức thư, ARMY và những người yêu thích K-pop có thể thấy tầm nhìn xa và sự tin tưởng tuyệt đối giữa Bang Si HyukBTS. Về cốt lõi, họ tin tưởng lẫn nhau và luôn xác định mục tiêu mà họ phải đạt được cùng nhau. Cụ thể bức thư như sau:

“ Gửi đến Jin, Suga, Rap Monster, J-Hope, Jimin, V và Jungkook,”

Khi anh gặp các em lần đầu, tất cả các em đều rất trẻ. Anh đã gặp tất cả các em vào những thời điểm khác nhau, nhưng tất cả các em dường như đều sợ hãi về điều gì đó. Giống như các em không biết làm thế nào để nhìn anh.

Các em đã không thể nhìn thẳng vào mắt anh.

Anh cảm thấy rằng anh thực sự đã thúc đẩy các em rất nhiều. Anh đã rất tham lam và đặt các em dưới tiêu chuẩn của anh. Anh đã cho các em một khoảng thời gian khó khăn để hỏi tại sao các em không thể tin vào chính mình. Và tại sao các em không cố gắng nhìn xa về tương lai.



Anh chắc rằng tất cả các em đều nhớ mình đã mất ngủ vì chuyện này. Vì nơi anh chỉ đến quá xa và mờ mịt. Dù vậy, bằng cách nào đó, các em vẫn luôn tìm thấy con đường đó, các em luôn vươn lên cao hơn. Và xa hơn nơi mà anh đã chỉ.

Khi anh đang đi cùng với các em, cuối cùng anh đã nhận ra điều đó. Sự lo lắng của các em là một bộ mặt khác của sự tuyệt vọng, đó là điều đã thúc đẩy các em luyện tập đến tận khuya. Để đi ngược lại mọi thứ, tự mình vượt qua giới hạn. Nhưng bây giờ lùi lại, anh có thể thấy các em ngày càng tốt hơn.

Bởi vì không có lý do gì để anh giơ ngón tay lên và chỉ nó về một nơi. Với thế mạnh của bản thân, các em đang tìm ra những con đường cho riêng mình. Và các em đang đi qua những nơi mà anh không dám nhìn tới.



Nhưng còn nữa, cảm ơn các em. Anh sẽ không nói rằng anh tự hào về các em. Vìanh là một người rất tham lam. Hãy giữ vững điều đó cho đến ngày các em trở thành nhóm nhạc xuất sắc nhất thế giới.

Vào ngày 12 tháng 6, một năm, không, 3 năm sau, vào ngày đó, anh sẽ nhìn vào mắt từng người và nói với cá nhân từng em từ đôi môi của anh rằng anh cảm ơn vì các em đã ở lại bên anh và đã đưa anh đến đây và cho phép anh được mơ.

Anh viết điều này vào tháng 5 năm 2016, một tháng trước Ngày kỷ niệm 3 năm của nhóm các em”

– Bang Si Hyuk

Trước đây, khi BTS làm khách mời trên KBS Cool FM Changmin’s Gayo Plaza, họ đã nói đùa về việc Bang Si Hyuk đã chúc mừng họ khi họ giành chiến thắng trong chương trình âm nhạc đầu tiên.



BTS đã có chiến thắng đầu tiên trên SBS MTV’s The Show, một chương trình truyền hình cáp. RM tiết lộ rằng họ rất vui mừng về chiến thắng và đã nhắn tin cho Bang Si Hyuk, cảm ơn anh ấy vì tất cả những gì anh ấy đã làm cho họ.

Tuy nhiên, cuối cùng Bang Si Hyuk đã đáp lại bằng cách nói với họ rằng họ nên cảm ơn anh ấy khi họ chiến thắng trên một chương trình âm nhạc từ mạng công cộng, được coi là “lớn hơn” so với chiến thắng từ mạng cáp. Không chỉ vậy, Bang Si Hyuk còn đưa ra câu trả lời giống nhau cho tất cả các thành viên!

BTS và CEO Bang Sihyuk



Mặc dù Bang PD đã nói như vậy, nhưng như chúng ta có thể thấy trong bức thư, tình yêu và cảm xúc khi BTS giành được chiến thắng đầu tiên là điều khiến anh ấy nhớ mãi. Việc BTS chọn đặt niềm tin vào Bang Sihyuk cũng giống như Bang Sihyuk đặt cược lớn nhất cuộc đời mình vào BTS. Bởi họ tin rằng nếu đồng hành cùng nhau, họ sẽ tạo nên những điều kỳ diệu. Và nó đang được chứng minh ngay ở hiện tại!