Skip to main content

BLACKPINK bị ghét bỏ vì sử dụng thương hiệu xa xỉ phẩm, cư dân mạng kẻ bênh người chê?

Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến gần đây, cư dân mạng đã thảo luận về sự ghét bỏ mà các thành viên BLACKPINK thường nhận được, chỉ vì quảng cáo hoặc sử dụng các sản phẩm thương hiệu xa xỉ mà họ là đại sứ toàn cầu.

Một người dùng diễn đàn đã đăng một bức ảnh quảng cáo của các thành viên BLACKPINK và nói: “Tôi chỉ muốn giải bày một chút. Đây là những gì tôi gặp phải ở tầng một của cửa hàng bách hóa. Từ khi nào mà các fan của thần tượng hàng đầu phải giữ im lặng và thậm chí không thể bày tỏ cảm xúc tự hào về các nghệ sĩ của mình, tất cả chỉ vì sự ghét bỏ từ những người hâm mộ nhóm nhạc thần tượng vô danh?”



Đáp lại, những bình luận của cư dân mạng bao gồm: 

– “[Những người ghét] sẽ làm gì khi họ ghét nhìn thấy [BLACKPINK]? Bất chấp điều này, khi bạn đến cửa hàng bách hóa, nó hoàn toàn được bao phủ bởi BLACKPINK, hờ hờ. Nếu họ ghét nhìn thấy nhóm, thì anti fan của BLACKPINK làm sao đến các cửa hàng bách hóa được? “

“Nhưng thực tế, tại sao họ không thể hiện ra? Từ khi nào chúng ta không thể thể hiện một chút và buộc phải giữ miệng của mình? Haters đặc biệt nghiêm khắc với những người đã thành công.”

“Tôi yêu những nàng công chúa của đất nước chúng ta … Đây là lần đầu tiên có một nhóm nhạc hoàn hảo như thế này TT”



“Tôi chỉ nghĩ họ thật tuyệt. Thực sự không có lý do gì để nhìn nhận họ một cách tiêu cực” 

– “Làm sao mọi người có thể nghĩ rằng các thành viên BLACKPINK đang khoe mẽ, chỉ vì họ đang sử dụng các sản phẩm hàng hiệu xa xỉ? Tôi đoán mọi người không biết sự thật rằng trong khi chúng tôi trả bằng tiền của mình để mua những sản phẩm đó, các thành viên BLACKPINK nhận được rất nhiều tiền để sử dụng những sản phẩm đó !! “

– Họ (tất cả các thành viên BP) đều là đại sứ toàn cầu…nhiệm vụ của họ là quảng bá nó..Và việc THƯƠNG HIỆU LUXURY muốn họ không phải là lỗi của họ

“Những kẻ thù ghét không có tiền để ghé thăm các cửa hàng bách hóa nên họ luôn cảm thấy bất an. Liệu họ có còn tiền sau khi liên tục tụ tập với nhau để bình luận như vậy không? Họ không có tiền vì họ sống như vậy.”



– “Chúng rất đẹp mà”

– “Nhưng đó là sự thật, họ đang khoe khoang”

– “Ngay cả những người mẫu thực sự cũng không khoe khoang” 

– “Tôi không nghĩ rằng họ đang khoe khoang nhiều hơn khi chỉ sử dụng những món đồ hàng ngày thông thường. Họ là đại sứ của các thương hiệu cao cấp lớn nhất trên thế giới. Các bạn đã mong đợi điều gì chứ? Thêm vào đó … họ là những triệu phú … một món đồ xa xỉ có lẽ chỉ là đồ thông thường đối với họ. Dù sao đi nữa, họ đã làm việc chăm chỉ vì tiền … họ có mọi quyền để thể hiện nó”

– “Tự tin khoe mẽ thực sự trông ngầu hơn nhiều”