Skip to main content

10 ‘huyền thoại visual’ của Kpop do người hâm mộ bình chọn: Gen 2 không ‘lép vế’ trước gen 3!

Trong ngành công nghiệp K-Pop, tất cả các thần tượng đều có ngoại hình tuyệt đẹp khiến người hâm mộ mê mẩn. Trên một diễn đàn trực tuyến gần đây, cư dân mạng đã thảo luận về một số thần tượng có visual đẹp nhất. Từ những nghệ sĩ hot nhất hiện tại đến những người có vẻ đẹp vượt thời gian!

Dưới đây là 10 thần tượng được mệnh danh là “huyền thoại visual” do cư dân mạng bình chọn.

1. Jungkook (BTS)

Không thể phủ nhận rằng visual của em út Jungkook của BTS là huyền thoại! Dù đang biểu diễn trên sân khấu hay chỉ chụp ảnh tự sướng đơn giản thôi, anh ấy đều tỏa sáng và thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Không những thế, Jungkook còn tỏa sáng trong mọi concept, phù hợp với mọi tính cách từ cool ngầu đến điềm tĩnh.



2. Yoona (Girls’ Generation)

Dù đã ra mắt cách đây gần 15 năm nhưng thành viên nhóm Girls ’Generation Yoona vẫn khiến người hâm mộ mê mẩn với ngoại hình đẹp không tì vết. Dù đi đến đâu, Yoona vẫn khiến người hâm mộ choáng váng với vẻ đẹp vượt thời gian toát lên sự sành điệu và đẳng cấp.

3. Irene (Red Velvet)

Có vẻ như không có lời khen nào đủ để nói về visual của Red Velvet Irene. Dù xem nhóm biểu diễn trên các chương trình âm nhạc hay tận mắt nhìn thấy Irene ngoài đời, cô ấy đều được xếp vào hàng “đẹp như tranh vẽ”, với ngoại hình tỏa sáng trong mọi trường hợp. Cô ấy chắc chắn xứng đáng với vị trí huyền thoại.



4. Cha Eunwoo (ASTRO)

Với vẻ ngoài điển trai vốn có của mình, không có gì ngạc nhiên khi Cha Eunwoo của nhóm ASTRO trông như một siêu sao thực sự. Ngay cả khi không trang điểm, Eunwoo vẫn có thể tỏa sáng với vẻ ngoài điển trai ngời ngời và sức hút khó cưỡng khiến cư dân mạng đồng ý là một trong những gương mặt đẹp nhất trong ngành giải trí.

5. Jisoo (BLACKPINK)

Không thể phủ nhận rằng tất cả các thành viên BLACKPINK đều tuyệt đẹp! Tuy nhiên, Jisoo dường như đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ với vẻ ngoài hoàn hảo của cô ấy. Từ làn da không tì vết đến đôi mắt to tròn, Jisoo chắc chắn luôn nổi bật giữa đám đông và thu hút sự chú ý ở bất cứ đâu cô ấy đi qua.



6. V (BTS)

Có vẻ như mọi BXH visual K-Pop trên toàn thế giới luôn nhắc đến V của nhóm nhạc BTS, anh luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của họ. Từ khuôn mặt cân đối, các đường nét hoàn mỹ và tính cách vui tươi, anh ấy chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai gặp. Tuy nhiên, cùng với vẻ đẹp trai hơi hướng cổ điển, anh ấy còn có khía cạnh dễ thương, ngọt ngào và đáng yêu. Với những nét quyến rũ này, đủ để đảm bảo rằng V luôn giữ được vị thế sở hữu ngoại hình huyền thoại.

7. Jaehyun (NCT)

Người hâm mộ đã không ngừng khen ngợi Jaehyun của nhóm NCT vì vẻ ngoài điển trai của anh ấy, và nhiều người thậm chí còn so sánh anh ấy với một diễn viên Hollywood nữa. Không nghi ngờ gì về việc tại sao cư dân mạng lại gọi anh ấy là “ Hoàng tử ” và tại sao nhiều thần tượng đã khen ngợi Jaehyun vì vẻ đẹp trai siêu cấp của anh ấy.

 



8. Krystal (f (x))

Nhiều người hâm mộ cho rằng Krystal hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn vẻ đẹp lý tưởng của K-Pop. Kể từ khi ra mắt vào năm 2009, Krystal tiếp tục thể hiện ngoại hình của mình, từ đôi mắt to, đôi môi đầy đặn đến nét thanh lịch cổ điển. Mặc dù ngày nay Krystal được biết đến nhiều hơn với diễn xuất, cô ấy đã thể hiện vẻ đẹp vượt thời gian của mình và khiến tất cả những người hâm mộ phải trầm trồ.

9. Bae Suzy

Từ khi biểu diễn trên sân khấu như một phần của miss A và diễn xuất trên màn ảnh rộng, không thể phủ nhận rằng Bae Suzy là một mỹ nhân cổ điển. Kể từ khi ra mắt vào năm 2010, cô nàng đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi ngoại hình hoàn mỹ và tính cách quyến rũ. Được biết đến với hình ảnh trong sáng và ngây thơ, cô ấy tiếp tục trông xinh đẹp dù ở bất cứ đâu.



10. Taeyong (NCT)

Nhiều người hâm mộ đã so sánh ngoại hình của Taeyong với một nhân vật trong trò chơi điện tử hoặc manga vì những nét khác biệt và hoàn mỹ của anh ấy. Cho dù anh ấy được đưa ra theo concept nào, Taeyong vẫn cố gắng để hình ảnh của mình tỏa sáng và chúng cũng bổ sung cho tính cách hấp dẫn không kém của mình.

Theo Koreaboo