Skip to main content

BXH 10 nam thần tượng nổi tiếng nhất Nhật Bản gây tranh cãi vì thứ hạng của Jungkook (BTS) quá dị?

Vào ngày 21 tháng 6, Nehan (trang web về thần tượng K-pop nổi tiếng của Nhật Bản) đã công bố những nam thần tượng được yêu thích nhất ở Nhật Bản trong tuần qua, từ 14 đến 20 tháng 6. Có nhiều vị trí trong bảng xếp hạng là những gương mặt hoàn toàn mới, trong khi các thành viên BTS vẫn chứng tỏ được sức hút hàng đầu trong suốt sự nghiệp hoàng kim của mình nhưng thứ hạng của Jungkook là một bất ngờ lớn.

* Dưới đây là danh sách 10 nam thần tượng được yêu thích nhất Nhật Bản:

10. EXO D.O

DO của EXO đứng thứ 10. Nam thần tượng – diễn viên đa tài này chiếm được cảm tình của đông đảo người hâm mộ bởi sự đa dạng trong hình tượng: lúc thì ngầu, lúc thì dễ thương, lúc lại giống “hàng xóm nhà bên”, có lúc lại giống “bạn trai huyền thoại”.

09. Stray Kids Hyunjin

Ngay cả trước khi ra mắt, ngoại hình của Hyunjin đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng Nhật Bản. Thành viên Stray Kids hội tụ nhiều tiêu chuẩn nhan sắc tiêu biểu được người dân xứ sở kim chi ưa chuộng: mặt nhỏ, môi chúm chím, mí mắt thon dài điểm xuyết nốt ruồi và vết rách ở đuôi. Không phải ngẫu nhiên mà Hyunjin đã được ưu ái gọi là “Hoàng tử” từ khi còn đi học.

Vẻ đẹp của Hyunjin giống như một nhân vật manga Nhật Bản. Vì vậy, thật dễ hiểu khi anh ấy nổi tiếng ở Nhật Bản ở vị trí thứ 9.

08. BTS Jungkook

Em út của BTS đứng thứ 8 với giọng hát ngọt ngào và ngoại hình dễ thương, lạnh lùng khiến fan phát cuồng. Jungkook luôn được biết đến là một thần tượng đa tài khi có thể nhảy, hát, rap, sáng tác, chơi nhạc cụ… nên vô cùng nổi tiếng.

Cùng với tên tuổi của BTS ngày càng được yêu thích, em út vàng của BTS cũng đang trở thành ngôi sao K-pop trẻ nổi tiếng nhất hiện nay.

07. ENHYPEN Ni-ki

Tân binh Niki của ENHYPEN cũng lọt vào bảng xếp hạng với vị trí thứ 7 đầy bất ngờ. Dù mới ra mắt không lâu nhưng nam thần tượng đã chiếm được cảm tình của người dân nước Mỹ bởi những màn nhảy điêu luyện điêu luyện, đồng thời cũng là thần tượng K-Pop mang quốc tịch nước Mỹ.

06. TVXQ Yunho

TVXQ rất nổi tiếng ở Nhật” là điều mà người hâm mộ K-Pop luôn nghe thấy. Đặc biệt, Yunho được yêu mến ở xứ sở hoa anh đào bằng cả năng lực lẫn ngoại hình.

Dù chỉ xếp thứ 6 nhưng sự ngưỡng mộ nồng nhiệt mà các người hâm mộ Nhật Bản dành cho nam ca sĩ là không thể bàn cãi.

05. JO1 Kawashiri Ren

Dù là người Nhật và thuộc nhóm Nhật, Kawashiri Ren vẫn lọt vào bảng xếp hạng ở vị trí thứ 5, một vị trí khá cao. Bởi vì “các nhóm từ chương trình Produce 101 của Nhật như JO1 cũng được tính là thần tượng K-Pop vì định dạng chương trình được mua lại từ Hàn”.

Anh chàng được đánh giá là thần tượng đa tài khi vừa hát vừa nhảy giỏi, đồng thời khẳng định sức hút riêng khi đứng thứ 2 tại vòng chung kết Produce 101 Nhật Bản và debut cùng JO1.

04. NCT Yuta

Thành viên Nhật Bản của NCTNakamoto Yuta nhận được 9206 phiếu bầu và đứng ở vị trí thứ 4. Độ nổi tiếng của nam thần tượng còn được chứng minh khi Yuta trở thành nghệ sĩ nam có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram. với hơn 5,7 triệu người theo dõi (tính đến tháng 5 năm 2021).

03. BTS Jin

BTS Jin đã được bình chọn vì vẻ ngoài điển trai và giống diễn viên, chiếm được cảm tình của khán giả nhờ sự hài hước và duyên dáng của mình. Giọng ca của Jin cũng được các chuyên gia thanh nhạc đánh giá cao bởi chất giọng ngọt ngào và đầy cảm xúc. Anh ấy sở hữu một lượng fan khá lớn ở Nhật Bản.

02. BTS Jimin

Thành viên Jimin của BTS cũng lọt vào bảng xếp hạng với vị trí thứ 2, cho thấy mức độ nổi tiếng của anh ấy ở Nhật. Sở hữu khí chất vừa lạnh lùng vừa dễ thương, Jimin dễ dàng chiếm được cảm tình của nhiều người. Đặc biệt, khả năng vũ đạo cũng khiến anh “ghi điểm” với công chúng bởi sự uyển chuyển và kỹ thuật điêu luyện.

01. BTS V

Dựa trên bảng xếp hạng, BTS V, còn được gọi là Kim Taehyung, một lần nữa giành vị trí đầu tiên với tổng số 15,592 phiếu bầu từ các fan Nhật Bản. Đây đã là tuần thứ 12 của Taehyung ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng nam thần tượng nổi tiếng nhất tại Nhật Bản, cho thấy mức độ nổi tiếng ổn định của anh ấy trong nước.

Ngoài ra, BTS V còn giành được vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng các diễn viên được yêu thích ở mọi lứa tuổi.

Các sản phẩm liên quan đến BTS V, chẳng hạn như hàng hóa chính thức và hàng hóa nhân vật, cũng như các mặt hàng hợp tác, thường được bán hết ở Nhật. Có thể nói, độ nổi tiếng của nam ca sĩ tại Nhật lớn đến mức quốc gia này còn được đặt biệt danh là “Taetaeland” (Vùng đất của Taehyung).