Skip to main content

CNBC Indonesia tuyên bố BTS Jungkook là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới

BTS Jungkook đứng thứ nhất trong BXH “Top 100 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Worldwide năm 2021 (Bảng xếp hạng giữa năm)” được phát hành gần đây. Dữ liệu được thu thập từ Google Xu hướng trong giai đoạn 2021.01.01 đến 2021.06.28.

Biểu đồ nhận được nhiều sự quan tâm từ các phương tiện truyền thông vì đây là một trong những công cụ đáng tin cậy và minh bạch nhất để đo lường mức độ nổi tiếng của từng thần tượng K-pop. 

CNBC Indonesia đã xuất bản một bài báo, tuyên bố Jungkook là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới sau khi anh ấy đứng ở vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. 

Jungkook đã đứng đầu bảng xếp hạng trong 5 năm qua theo Google Trends. Anh là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới trong 5 năm nay (2017-2021). 



 

Jungkook cũng chứng minh sự thống trị của mình trên Twitter khi Tweet selca tóc vàng của anh ấy là Tweet được retweet nhiều nhất cho đến năm 2021 (1,18 triệu lượt retweet). Tweet “Duh” của Jungkook trước đây đã được công bố là #1 retweeted nhanh nhất trên thế giới năm 2019 (và nhận được một kỷ lục thế giới), và Tweet “Never Not” là tweet đạt #2 retweeted nhanh nhất năm 2020 . Tweet selca tóc vàng của Jungkook cũng là Tweet được thích thứ hai trong năm nay, sau của tổng thống Mỹ Joe Biden. 

 

Jungkook cũng là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Youtube . Fanpage của anh ấy trên Facebook được theo dõi nhiều nhất so với bất kỳ thần tượng K-pop nào với 3,1 triệu người theo dõi. Anh cũng xếp hạng nhất trên Tumblr’s Most Popular K-pop Stars ba năm liên tiếp (2018-2020). Hashtag của Jungkook trên TikTok là hashtag cá nhân được xem nhiều nhất trong lịch sử nền tảng, lên tới 55 tỷ lượt xem! Điều này càng chứng tỏ sự nổi tiếng toàn cầu vô song và vị thế “Vua SNS” của anh ấy”. 



Jungkook không chỉ nổi tiếng như một người nổi tiếng mà âm nhạc của anh ấy cũng nhận được lượng yêu thích không kém. Anh ấy là thần tượng K-pop có thứ hạng lâu nhất trên Billboard World Digital Song Sales, với “Euphoria” và “My Time” là bài hát solo K-pop đứng thứ nhất và thứ 2 trên bảng xếp hạng (lần lượt là 70 và 66 tuần) . 

 

“Euphoria” cũng là ca khúc solo của thần tượng Kpop đầu tiên đủ điều kiện đạt chứng nhận cho “Recording Industry Association of America (RIAA) Gold” vì đã bán được hơn 500.000 đơn vị ở Mỹ. “Euphoria” cũng được chứng nhận bạc bởi “Hiệp hội Công nghiệp ghi âm của Nhật Bản” (RIAJ), đây là bài hát solo đầu tiên của thành viên BTS làm được như vậy.

Bản phát hành Soundcloud của Jungkook “Still With You” mà anh ấy sản xuất cũng nhận được sự yêu thích lớn và lan truyền trong giới không phải người hâm mộ, biến họ thành người hâm mộ K-pop. Các bài hát do Jungkook đồng sáng tác và viết lời như “Film Out”, “Your Eyes Tell” và “Stay” cũng phá kỷ lục và đứng đầu các bảng xếp hạng, chứng tỏ sự toàn năng của anh ấy với tư cách là một nhạc sĩ hàng đầu.