Skip to main content

“Há hốc mồm” với khối lượng hàng hóa BTS được vận chuyển ra nước ngoài chỉ trong một tuần?

Hiện tượng cháy hàng liên quan đến BTS cũng là điều dễ hiểu khi số lượng ARMY cực kỳ đông đảo trên khắp thế giới. Dù vậy, có lẽ bạn sẽ không tưởng tượng được lượng hàng hóa liên quan đến BTS được vận chuyển bằng máy bay đến Mỹ trong một tuần!

Gần đây, vào ngày 29 tháng 6 năm 2021, một báo cáo của EBN cho biết hơn 40 tấn (80.000 lbs) hàng hóa và album của BTS đã được chuyển đến Mỹ vào tuần trước.

Theo báo cáo, Korea Air, một trong những hãng hàng không hàng đầu của Hàn Quốc, giúp vận chuyển hàng hóa ra nước ngoài. Họ nói rằng họ đã vận chuyển nhiều hàng hơn trong quý 2 năm 2021 so với mùa cao điểm thông thường vào cuối năm. Từ tháng 4 đến tháng 5, hơn 260.000 tấn sản phẩm đã được vận chuyển ra nước ngoài. Trong số này, khoảng 40 đến 42% (khoảng 110.000 tấn) được vận chuyển đến Mỹ.



Đêm giao thừa của BTS Dick Clark’s Rockin’

Máy bay chở hàng do Korean Air sử dụng có thể tải 90-120 tấn hàng hóa cùng một lúc. Chủ yếu là các mặt hàng cách ly như bộ dụng cụ chẩn đoán COVID-19. Gần đây, các mặt hàng liên quan đến BTS cũng chiếm một tỷ lệ nhất định.

Trong một cuộc phỏng vấn, các nhà chức trách cảng tiết lộ rằng gần đây họ đã vận chuyển hơn 40 tấn (80.000 lbs) hàng hóa và album chỉ thuộc về BTS, đến Mỹ chỉ trong tuần trước. Cơ quan chức năng cũng tiết lộ rằng hầu hết hàng hóa và đĩa CD của BTS đều được gửi ra nước ngoài, và chủ yếu là sang Mỹ.



Điều này chứng tỏ sức hút khổng lồ của BTS ở nước ngoài và người hâm mộ cũng thể hiện khả năng “chịu chi” của mình đối với thần tượng. Chắc chắn những người làm việc tại các sân bay sẽ phải vất vả hơn khi BTS chuẩn bị phát hành album Butter CD Version.