Skip to main content

Rosé (BLACKPINK) cover bài hát của John Mayer khiến ai nghe cũng “ôm tim xỉu ngang”

Sea of Hope” là một chương trình tạp kỹ mới, trong đó người nổi tiếng sẽ biểu diễn âm nhạc và chuẩn bị các món ăn tự chế biến cho khách tại quán bar bên bờ biển của riêng họ. Dàn diễn viên toàn sao bao gồm Lee Dong Wook, Kim Go Eun, Lee Ji Ah, Onew của SHINee, Lee Suhyun của AKMU và Yoon Jong Shin.

Vào buổi ra mắt ngày 29 tháng 6 của chương trình, Rosé đã xuất hiện đặc biệt với tư cách là khách mời đầu tiên của chương trình, đóng vai trò là “người bán thời gian” hát cùng với các ca sĩ thường trú của dàn diễn viên.

Sau khi đến, Rosé lịch sự nói chuyện với Lee Suhyun bằng ngôn ngữ trang trọng, khiến người bạn cùng công ty YG Entertainment của cô ấy trêu chọc rằng: “Chúng mình đã đồng ý nói chuyện thân mật với nhau trước đây”, Rosé cười bẽn lẽn trả lời: “Mình gặp khó khăn khi chuyển sang cách nói thân mật [với một người mới], nhưng mình sẽ cố gắng“.



Sau đó trong tập phim, Rosé đã trình diễn trực tiếp bài hát “Slow Dancing in a Burning Room” của John Mayer, với Lee Suhyun, OnewYoon Jong Shin cùng hát đệm ở cuối bài hát.

Cùng xem clip cover của Rosé dưới đây nhé!