Skip to main content

5 người nổi tiếng xứ Hàn khiến Dispatch từ bỏ việc theo dõi hẹn hò: BTS, Kim Jong Kook luôn được gọi tên?

Dispatch, là một cái tên đáng ngại, được tôn sùng và có phần gây tranh cãi trong cộng đồng tin tức Hàn Quốc. Dispatch chịu trách nhiệm về một số tiết lộ đáng kinh ngạc nhất trong thế giới giải trí như chuyện hẹn hò của các ngôi sao K-pop.

Tuy nhiên, cách làm việc của Dispatch không nhận được sự đồng tình của cư dân mạng vì hành vi xâm phạm quyền riêng tư mà cơ quan này thường sử dụng để lấy thông tin của họ. Mặc dù điều đó chắc chắn đưa họ vào vùng xám đạo đức, nhưng những gì họ đang làm cũng không phải là bất hợp pháp, ít nhất là về mặt kỹ thuật, bất kể hậu quả mà một sự tiết lộ nhất định có thể mang lại tác động tiêu cực cho thần tượng.



Tuy nhiên, thông tin mà Dispatch cung cấp là thông tin vô cùng quý giá đối với cộng đồng người hâm mộ. Các cặp đôi được Dispatch tung ra hầu hết đều là sao hạng A hoặc ca sĩ của các nhóm nhạc nổi tiếng. Thậm chí, có những fan Kpop dành cả tuổi thanh xuân để chờ đợi Dispatch tung ảnh hẹn hò của các ngôi sao trong làng giải trí xứ kim chi.

Dù đã trải qua hơn 10 năm tiết lộ chuyện hẹn hò với hàng chục cặp đôi nổi tiếng nhưng Dispatch vẫn gặp phải những trường hợp ngoại lệ. Có một số ngôi sao nổi tiếng mà ngay cả Dispatch cũng phải ngả mũ khi nhắc đến dấu hiệu hẹn hò của họ.

* Hãy xem những thần tượng dưới đây:



1. Taemin của SHINee

Em út của SHINee nổi tiếng được các tay săn ảnh săn đón. SHINee Taemin từng vướng tin đồn hẹn hò với “bạn gái tạm thờiNaeun của Apink khi họ đóng cặp trong “We Got Maried”. Nhưng ngay cả Dispatch trong thời gian đó cũng không thể tìm thấy bất kỳ hình ảnh nào của cả hai cùng nhau ngoài chương trình.

Sau đó, khi Dispatch theo dõi anh ấy, họ chỉ chụp ảnh anh ấy dành toàn bộ thời gian cho bạn cùng công ty và người bạn thân nhất của anh ấy, vì vậy Dispatch cuối cùng đã ngừng theo đuổi anh ấy.

2. Seohyun của Girls Generation

Nhắc đến tin hẹn hò thất bại của Dispatch phải kể đến cô em út của SNSDSeohyunDispatch đã tốn rất nhiều công sức để theo dõi nữ thần tượng này nhưng vẫn “trắng tay”.



Dù đã theo chân Seohyun khắp nơi nhưng Dispatch cũng phải “bó tay” khi tất cả những gì họ thu được chỉ là hình ảnh nữ ca sĩ mua sách, uống nước trong cuộc sống thường ngày.

Dispatch bắt gặp Seohyun đi uống cà phê

Seohyun được tôn sùng trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc vì là một nghệ sĩ cực kỳ chăm chỉ và chân thành. Thói quen hàng ngày và lối sống lành mạnh của cô ấy lặp đi lặp lại đến mức Dispatch đã từ bỏ việc tìm kiếm bất kỳ tin đồn nào để tiết lộ về cô ấy.

3. Kim Jong Kook

Kim Jong Kook là một trong những ngôi sao khiến Dispatch phải “chào thua” vì chỉ đến 3 nơi: nhà, phòng tập và nơi làm việc. Kim Jong Kook, hầu như dành toàn bộ thời gian để làm việc hoặc tập thể dục. Điều này khiến Dispatch phải “bó tay” sau một thời gian dài theo dõi.



Dù có không ít “tình yêu tin đồn” với nhiều mỹ nhân như Yoon Eun Hye, Hong Jin Young hay Song Ji Hyo, Kim Jong Kook vẫn là mỹ nam “độc thân vàng” của showbiz.

4. APINK

A Pink giữ gìn hình ảnh cẩn thận đến mức cả tin đồn hẹn hò cũng không phát hiện ra, thậm chí không có bất kỳ hình ảnh tình tứ nào giữa thành viên trong nhóm và ai đó. Các thành viên APINK luôn ở bên nhau ngay cả khi họ không có lịch trình hoặc trong thời gian không quảng cáo.

Có một truyền thuyết phổ biến về việc Dispatch theo dõi Son Naeun. Nhưng Dispatch đành bó tay vì Naeun suốt ngày chỉ loanh quanh từ kí túc xá đến phòng tập, đi tập thể dục, đi cafe đọc sách và thấy cô nàng đang đợi các thành viên còn lại đi ăn bingsu (đá bào).



5. BTS

BTS là một trong những siêu sao lớn nhất Kpop hiện nay. Mọi thông tin về đời tư của BTS đều được giới truyền thông Hàn Quốc săn đón vì đây thực sự là một miếng mồi béo bở. Do đó, Dispatch cũng không ngoại lệ khi nhanh chóng lấy nét các thành viên BTS dưới camera của họ.

Tuy nhiên, Dispatch cũng hoàn toàn thất bại trước những siêu sao Kpop này vì lịch trình dày đặc của họ. Không chỉ vậy, ngay cả khi rảnh rỗi, các thành viên cũng dành thời gian đi du lịch cùng nhau hoặc đến công ty.

Câu chuyện hài hước được lan truyền trong fandom là về việc Dispatch theo dõi cậu út vàng Jungkook của BTS để cố gắng tìm ra hình ảnh hẹn hò của anh chàng. Nhưng cuối cùng, phóng viên của Dispatch cũng phải bó tay vì Jungkook vừa chạy từ công ty đến cửa hàng tiện lợi bằng xe đạp điện vừa mua… sữa chuối.



Dispatch : Tôi tưởng Jungkook đi gặp bạn gái. Vì vậy, tôi đã đi theo. Ai ngờ lại ghé vào một cửa hàng tiện lợi và mua một ít sữa chuối

Do đó, Dispatch thừa nhận đã từ bỏ việc theo dõi BTS để kiếm được số tiền khổng lồ từ việc phanh phui tin đồn hẹn hò.