Skip to main content

Lisa (BLACKPINK) khiến fan kêu trời vì sexy “xịt máu mũi” trong tạp chí mới nhất

Lisa (BLACKPINK) một lần nữa đã cho cả thế giới thấy định nghĩa thực sự của vẻ đẹp là gì. 

Trên trang bìa của tạp chí Vogue Hong Kong số tháng 7 năm 2021, Lisa trông vô cùng rạng rỡ khi mặc một chiếc áo ống thắt nơ bằng da của Shushu/Tong!

Lisa trên Vogue Hồng Kông

Chiếc nơ lớn kết hợp với chiếc quần slim-cut vinyl-effect từ thương hiệu Courrèges ở Paris làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn tuyệt đối của cô . Chỉ có Lisa mới có thể diện một bộ trang phục táo bạo với sự đĩnh đạc và thanh lịch đến thế này!

Lisa trên Vogue Hồng Kông

Trên trang web chính thức của Vogue Hong Kong, nhiều thông tin chi tiết đã được chia sẻ về concept của đạo diễn thời trang Sean K cho vẻ ngoài tuyệt đẹp của Lisa.



Giám đốc thời trang của Vogue Hong Kong Sean K. đã làm việc chặt chẽ với nhiếp ảnh gia người Hàn Quốc Kim Hee June để làm nổi bật  sự hiện diện mạnh mẽ và quyến rũ của Lisa , đồng thời mang đến một khía cạnh ít thấy hơn, gợi cảm hơn của cô ấy — Tất cả là về thời trang, Tất cả là về Lisa“.

Đây là lần xuất hiện trên tạp chí Vogue thứ năm của Lisa chỉ trong vòng hai tháng qua, vì gần đây cô đã xuất hiện trên các trang bìa của Vogue JapanVogue KoreaVogue Thailand và Vogue Taiwan .

5 lần Lisa xuất hiện trên các trang bìa Vogue khác nhau