Skip to main content

10 nữ thần tượng được biết đến với ngoại hình như búp bê: TWICE, ITZY, Oh My Girl đều có đại diện?

1. TWICE Jihyo

 

Với đôi mắt to long lanh, sống mũi cao và đôi môi căng mọng, ngoại hình của Jihyo tỏa sáng vô cùng bất cứ khi nào cô ấy lên sân khấu. Được biết đến với khả năng biểu cảm khuôn mặt khi biểu diễn, Jihyo chắc chắn trông giống như một con búp bê!

2. DIA Yebin

 

Yebin toát lên vẻ đẹp lịch lãm. Mặc dù giọng nói của cô ấy lớn, nhưng hình ảnh của cô ấy rất trong sáng và tinh tế. Cô được trời phú cho khuôn mặt nhỏ nhắn và đôi mắt sáng giúp cô luôn tỏa sáng dù đi bất cứ đâu. Cô ấy giống như một nàng Bạch Tuyết ngoài đời thực!

3. fromis_9 Nakyung

 



Nakyung đã được nói đến rất nhiều lần nhờ ngoại hình tuyệt đẹp của cô ấy. Cô được biết đến với khuôn mặt nhỏ nhắn khi đeo khẩu trang và những đường nét như thần tiên. Trông cô ấy không giống một búp bê trong truyện cổ tích sao?

4. IZ*ONE Kim Minju

 

Kể từ thời điểm Minju được giới thiệu trên chương trình Mnet “Produce 48“, cả người hâm mộ quốc tế và trong nước đã phải lòng vẻ trong sáng và ngây thơ của nữ thần tượng. Cô được biết đến với khuôn mặt nhỏ nhắn và hình tượng ngoan hiền, được mọi người yêu mến.

5. Lovelyz Jisoo

 

Với sống mũi cao, đôi mắt như mèo và khuôn hàm hình chữ v, Jisoo có một khí chất sang trọng. Cô ấy trông vừa ngầu vừa sang trọng, chẳng khác gì búp bê Barbie!



6. Apink Hayoung

 

Hayoung là một trong những maknae được yêu thích nhất K-pop thuộc thế hệ thứ hai, và không khó để hiểu tại sao! Khi người hâm mộ chứng kiến sự trưởng thành của cô ấy, nhiều người đã thấy các đường nét của cô ấy sắc nét hơn, và nhan sắc của cô ấy cũng tăng lên, khiến cô ấy trông giống như búp bê hơn theo năm tháng.

7. ITZY Yuna

Yuna mới 17 tuổi nhưng đã là một trong những visual hàng đầu K-pop! Cô được biết đến với khuôn mặt nhỏ nhắn và đôi mắt to tròn như mắt nai. Ngoài ra, nữ thần tượng còn có đôi môi đầy đặn và khuôn hàm chữ V xinh xắn. Nhìn chung, cô ấy còn tỏa sáng ở bất cứ nơi nào cô ấy đến, bất kể thời gian hay địa điểm.



8. STAYC Yoon

 

Yoon đã được khen ngợi về ngoại hình kể từ khi cô ấy được giới thiệu. Nhiều người khen cô bé giống búp bê Nhật Bản xinh xắn. Với đôi môi căng mọng, chiếc nơ nổi bật và đôi mắt to tròn, Yoon luôn nổi bật dù đang ở trên sân khấu hay đang ở ngoài sân khấu cùng các thành viên.

9. T-ARA Jiyeon

Jiyeon nổi bật cả khi trang điểm và không trang điểm nhờ ngoại hình tuyệt đỉnh! Nữ thần tượng có làn da trong veo, không tì vết và đôi mắt như mèo cho phép cô thu hút sự chú ý bất cứ khi nào cô muốn. Cô ấy được sinh ra để trở thành một nghệ sĩ giải trí!

10. Oh My Girl Jiho

 

Jiho là visual chính thức của Oh My Girl, và không khó để hiểu tại sao! Nữ thần tượng có biệt danh “Nyang” do cô ấy giống một con mèo. Nữ thần tượng thoạt nhìn có vẻ lạnh lùng và sang chảnh, nhưng thực sự cô ấy là endorphin của nhóm nhờ nghị lực không ngừng nghỉ!