Skip to main content

Album mới của BTS sẽ là món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa dành cho ARMY trên toàn thế giới?

Hôm qua, Big Hit Music đã phát hành BTS Butter Concept Photo 1. Trong những bức ảnh được đăng tải, các ARMY đã nhanh chóng nhìn thấy một số thông tin về sự trở lại của BTS. Hơn nữa, màu tóc mới của các thành viên BTS khiến ARMY phát cuồng

Cách đây không lâu, K-media đã đưa tin BTS chuẩn bị phát hành album mới vào ngày 9 tháng 7. Đặc biệt, ngày 9 tháng 7 cũng là ngày fandom chính thức của BTS chính thức được thành lập. Phản ứng trước những tin tức này, Big Hit Music, công ty quản lý của BTS, đã đưa ra tuyên bố chính thức với Newsen vào ngày 9 tháng 7 về tin đồn comeback, ” Lịch trình đang được xác nhận và sau đó sẽ công bố“.



Tuy nhiên, trong những bức ảnh BTS mới nhất chụp cho single sắp ra mắt “Butter” được tài khoản Facebook của Big Hit đăng tải gần đây, các thám tử ARMY đã nhanh chóng nhìn ra một chi tiết đặc biệt rất có thể là tên của bài hát sắp phát hành: “Permission To Dance”. Thậm chí, người hâm mộ có thể xem thông tin khác về bài hát này, đó là chúng sẽ được phát hành vào ngày 9 tháng 7 lúc 1:00 chiều KST. Siêu thám tử ARMY đã không bỏ sót chi tiết quan trọng nào.

Ngoài ra, các ARMY cũng nhanh chóng xác định ca khúc sẽ nằm trong đĩa đơn sắp tới.

Liên quan đến thông tin comeback, một fan đã nối ca khúc mới với thông tin Ed Sheeran tham gia sáng tác cùng BTS mới đây, các ARMY cho rằng ca khúc mới “Permission To Dance” là sự kết hợp giữa Ed SheeranBTS.



Mặc dù những bằng chứng được các thám tử tài ba đưa ra là rất rõ ràng nhưng chúng ta hãy cùng chờ đợi xác nhận chính xác từ BTS và công ty quản lý.

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn lại những siêu phẩm Kpop trong concept mới nhất được đăng tải cách đây không lâu.

BTS RM

BTS Jin

BTS Suga

BTS j-hope

Màu tóc của các thành viên đều được thay đổi với màu highlight độc đáo. Các thành viên từng để kiểu tóc mullet dài nay đã cắt tóc ngắn. Và chúng trông tuyệt vời theo cách nào đó, và “mịn như bơ”.



BTS Jimin

BTS V

BTS Jungkook