Skip to main content

Top 4 cặp đôi màn ảnh đẹp đôi nhất theo netizen Hàn Quốc: “Thư kí Kim sao thế?” lại không lọt top

Với hàng chục bộ phim truyền hình được phát hành mỗi năm với các cặp đôi đáng yêu, đây là bốn bộ phim mà người Hàn Quốc tin rằng có những tương tác cặp đôi tốt nhất.

4. Goblin (2017)

Ra mắt vào cuối năm 2016 và phát sóng đến đầu năm 2017, Goblin đã đánh cắp trái tim của các fan K-Drama trên toàn thế giới. Phản ứng hóa học giữa Kim Shin (do Gong Yoo thủ vai) và Ji Eun Tak (Kim Go Eun thủ vai) đã khiến trái tim người hâm mộ rung động mạnh mẽ, có người còn muốn sở hữuu yêu tinh bất tử của riêng mình!

3. Reply 1997 (2012)

Nhiều người có thể liên tưởng bản thân với bộ phim này, Reply 1997 kể về một fangirl trung học và tình yêu của cô ấy đối với HOT. Phản ứng hóa học của Sung Shi Won (do Jung Eun Ji thủ vai) và Yoon Yoon Je (do Seo In Guk thủ vai) đã khiến mọi người trên khắp thế giới ghen tị, nhiều người nói rằng họ muốn có một người bạn trai thông minh và trầm lặng như nam chính khi còn ở trung học phổ thông.



2. Fight For My Way (2017)

Mọi người đều yêu thích một câu chuyện về tuổi trẻ, đó là lý do tại sao rất nhiều người yêu thích và cảm thấy mình kết nối với bộ phim này. Nhiều người nhận thấy phản ứng hóa học giữa Ko Dong Man (Park Seo Joon thủ vai) và Choi Ae Ra (Kim Ji Won thủ vai) thật đáng quý, người xem đã bị cảm động về cách họ yêu nhau và theo đuổi ước mơ của bản thân.

1. My Love From The Star (2014)

Phim có sự tham gia của Do Min Joon (do Kim Soo Hyun thủ vai) và Cheon Song Yi (do Jun Ji Hyun thủ vai ) nói về tình yêu của một chàng trai người ngoài hành tinh và diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc, phản ứng hóa học bùng nổ của hai diễn viên trong phim đã khiến mọi trái tim “đổ gục“, trở thành một trong những bộ phim huyền thoại của làng phim Hàn.