Skip to main content

Jungkook (BTS) là “Thần tượng K-pop được yêu thích nhất” theo lượt tìm kiếm của Google?

Jungkook (BTS) luôn xuất hiện trên tìm kiếm của Google với tư cách là “thần tượng Kpop nổi tiếng nhất”, chứng tỏ vị thế “Worldwide IT Boy” của anh ấy. Jungkook hiện đã khẳng định mình là một trong những siêu sao nổi tiếng nhất thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Google coi Jungkook là thần tượng K-pop nổi tiếng nhất. 

 

Google là công cụ tìm kiếm hàng đầu trên toàn cầu. Giọng ca chính của BTS là thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên các nền tảng lớn, bao gồm Google, YouTube, Tiktok, TumblrTwitter. Chứng minh sự nổi tiếng của mình, Jungkook đã trở thành thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google kể từ năm 2017. Gần đây, anh ấy đã vượt qua 54 tỷ lượt xem trên Tiktok, có hashtag có nhiều lượt xem nhất cho một cá nhân. 



Bài hát solo của anh ấy “Euphoria” đã đạt được thành công lớn trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc và “My Time” là bài hát solo của BTS có thứ hạng cao nhất trên bảng xếp hạng “Billboard Hot 100″Jungkook đã thể hiện sự nổi tiếng của mình với âm nhạc và tài năng của mình; do đó, danh hiệu “thần tượng k-pop nổi tiếng nhất” hoàn toàn phù hợp với anh ấy. 

Khi tìm kiếm “thần tượng kpop nổi tiếng nhất” trên Google, BTS xuất hiện ở kết quả hàng đầu, với Jungkook là kết quả cá nhân hàng đầu.

Theo cùng một khảo sát tìm kiếm trong 5 năm qua, Jungkook cũng là thần tượng K-pop có lượt hiển thị cao nhất, xuất hiện như một chủ đề đột phá. Điều này cho thấy mức độ nổi tiếng khổng lồ của Jungkook, chứng minh rằng nhiều nguồn tin coi anh ấy là thần tượng Kpop nổi tiếng nhất. 



Có vẻ như khi bạn tìm kiếm “thần tượng Kpop đẹp trai nhất“, Jungkook sẽ xuất hiện đầu tiên. Vẻ đẹp trai và cuốn hút của Jungkook luôn được nhiều người đánh giá cao và khen ngợi. Jungkook đã trở thành “Người đàn ông quốc tế quyến rũ nhất” chính vì như vậy đấy! 

Một số bình luận của cư dân mạng:

 
– “Bạn không thể phủ nhận Jungkook là gương mặt đại diện của Kpop, điều đó không liên quan gì đến những thứ bạn yêu thích hay kỹ năng của họ. Đây chỉ là sự thật, và ngay cả một lượt phản đối cũng có nghĩa là bạn đã mở bài báo về Jungkook, bạn đọc bài báo về Jungkook, đọc câu trả lời của tôi về Jungkook và thậm chí quyết định từ chối một nhận xét về Jungkook. Chứng minh một lần nữa những gì đã nói trong bài báo”.
– “Nó không có gì đáng ngạc nhiên cả. Anh ấy có phẩm chất “ngôi sao” của một nghệ sĩ biểu diễn đa năng. Anh ấy có thể nhảy hoặc ngồi trên ghế trong 2 giờ và hát mà vẫn khiến tôi bị mê hoặc. Anh ấy có tài năng, hấp dẫn, bí ẩn, linh hoạt, ngoại hình, anh ấy gợi cảm và sở hữu một giọng hát tuyệt vời”.
 
– “Jungkook thực sự có điều gì đó hấp dẫn mạnh mẽ — nhưng cũng sẽ bị nhiều người ghen ghét và xoi mói xung quanh mỗi hành động của cậu ấy”.