Skip to main content

Big Hit Music xác nhận sự tham gia của Ed Sheeran trong ca khúc sắp tới của BTS?!

Mới đây, Ed Sheeran đã tham gia một cuộc phỏng vấn với chương trình radio Mỹ “Most Request Live” để nói về đĩa đơn mới “Bad Habits” vào ngày 26 tháng 6 (giờ địa phương). Anh ấy tiết lộ: “Tôi thực sự đã làm việc với BTS trong bản thu âm cuối cùng của nhóm, và tôi vừa viết một bài hát cho bản thu âm mới cho nhóm. Và họ là những chàng trai cực kỳ tuyệt vời“.

Vào ngày 27 tháng 6, một nguồn tin từ Big Hit Music đã xác nhận với tờ Newsen: “Đúng là Ed Sheeran đang tham gia vào bài hát mới của BTS“.

BTS có một phiên bản CD của hit tiếng Anh đứng đầu bảng xếp hạng “Butter” sắp ra mắt vào tháng 7 và Big Hit Music trước đó đã thông báo rằng nó sẽ bao gồm ca khúc hoàn toàn mới “sẽ khiến trái tim bạn đập theo nhịp của năng lượng tích cực của BTS”.



Không rõ liệu ca khúc hợp tác mới của BTS với Ed Sheeran sẽ được đưa vào phiên bản CD của “Butter” hay nó sẽ là một phần của một album khác sẽ được phát hành trong tương lai. Khi được hỏi liệu bài hát có được phát hành vào tháng 7 hay không, Big Hit Music đã trả lời: “Chúng tôi không thể xác nhận thông tin chi tiết

Bài hát hợp tác đầu tiên của Ed SheeranBTS là ” Make It Right” từ album năm 2019 của BTSMap of the Soul: Persona

Bạn có hào hứng với sự cộng tác mới giữa các siêu sao toàn cầu không?