Skip to main content

Knet tò mò lí do tại sao Bang PD lại để Jungkook (BTS) ra mắt khi tuổi đời còn rất nhỏ?

Trên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến gần đây, cư dân mạng đã thảo luận về việc Jungkook của BTS thực sự trẻ trung như thế nào khi nam thần tượng ra mắt cùng với các thành viên còn lại của BTS. Bài đăng có nội dung: “Làm thế nào mà anh lại nảy ra ý tưởng ra mắt một cậu nhóc dễ thương và nhỏ bé như vậy? Anh Bang Si Hyuk, em rất vui vì anh đã quyết định để Jungkook ra mắt với tư cách là một phần của BTS (em thực sự muốn nói rằng em rất biết ơn). “ 

 

BTS Jungkook thời mới debut

 Jungkook ngày đó và bây giờ

Đáp lại bài đăng này, một số cư dân mạng đã bình luận: 

– “Các hyung của ẻm (có nghĩa là ‘anh trai’ trong tiếng Hàn) đã lớn hơn rất nhiều, vì vậy họ không thể đợi đến khi Jungkook tròn 20 tuổi.”



– “Anh ấy hát hay vì vậy anh ấy là giọng ca chính, anh ấy nhảy tốt nên anh ấy là trung tâm trong các buổi biểu diễn của BTS, nhưng khuôn mặt của anh ấy cũng rất ưa nhìn. Anh ấy là một thần tượng toàn diện hiếm có.”

– “Một người có thể đáng yêu đến thế này sao? Tôi bắt đầu rất thích Jungkook …Tôi sẽ yêu anh ấy mãi mãi…” 

– “Chà, Bang Si Hyuk chắc hẳn rất tự hào. Đứa trẻ đó lớn lên và có thể hát và nhảy, và đã trở thành một ngôi sao thế giới..” 

– “Một đứa bé dễ thương đã trở thành một người đàn ông trưởng thành hoàn toàn…Cậu ấy lớn lên thật tốt…Tôi không phải là cha mẹ của cậu ấy nhưng tôi cảm thấy rất tự hào đấy, kaka.” 



– “Anh ấy thậm chí còn vẽ rất đẹp.”

– “Anh ấy thậm chí còn rap rất hay.”

– “Cảm ơn Bang PD.”

– “Dễ thương quá đi mất.”

– “Với khuôn mặt như vậy, anh ấy là giọng ca chính và trung tâm vũ đạo.”