Skip to main content

‘Đã mắt’ khi ngắm nhìn những mỹ nhân Hoa ngữ diện đồ bơi: Ai là người xinh đẹp nhất?

Thực ra trong những lần Dương Mịch diện đồ siêu ngắn hay bó sát, netizen đã biết cô sở hữu vóc dáng đồng hồ cát rất đẹp, đẹp hàng đầu C-Biz. Nhưng khi Dương Mịch diện bikini trong phim thì khán giả càng muốn khen Dương Mịch nhiều hơn.

Hình ảnh Dương Mịch trong bộ bikini xanh biếc bước lên từ bể bơi đã trở thành khoảnh khắc kinh điển. Cứ nhắc đến mỹ nhân C-Biz diện đồ bơi là khán giả lại nhớ tới bức hình này vì Dương Mịch quá đẹp.

Thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi cũng từng mặc đồ bơi trong phim. Chỉ cần chọn áo bơi một mảnh màu đen đơn giản là Lưu Diệc Phi đã khoe được làn da trắng mịn.



Cúc Tịnh Y trước khi nổi tiếng đã từng chụp bộ ảnh bikini với phong cách kẹo ngọt dễ thương. Có thể thấy Cúc Tịnh Y sở hữu vóc dáng mảnh mai nhỏ nhắn nên rất hợp với những bộ đồ bơi nữ tính điệu đà.

Tuy nhiên, biểu cảm của Cúc Tịnh Y nhiều năm trước chưa được tự tin cuốn hút như bây giờ.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng từng khiến khán giả tan chảy với bộ ảnh đồ bơi đẹp hút hồn. Tuy chọn bikini rất kín đáo nhưng mỹ nhân Tân Cương vẫn khoe được vóc dáng nuột nà.

Bức hình này còn khiến netizen liên tưởng đến nàng tiên cá đang ngoi lên từ dưới biển xanh bởi Nhiệt Ba quá đẹp.



Triệu Lệ Dĩnh tuy không lộ ảnh mặc bikini nhưng cũng từng diện đồ mỏng manh chụp ảnh tạp chí. Nữ thần họ Triệu sở hữu thân hình mảnh mai, đôi chân dài và bờ vai với xương quai xanh rất đẹp.

Đặc biệt vòng eo nhỏ nhắn của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn sẽ khiến nhiều cô gái thầm ao ước.