Skip to main content

Top 10 thần tượng Kpop được yêu thích nhất Hàn Quốc trong 3 năm qua đã được công bố!

Mới đây, OWL News đã cập nhật bảng xếp hạng những thần tượng Kpop được yêu thích nhất ở Hàn Quốc. Danh sách dựa trên dữ liệu thu thập được từ một cuộc khảo sát được thực hiện bao gồm cả những người được cho là fan của các nhóm nhạc K-pop và những người không phải fan Kpop.

Những thần tượng nổi tiếng nhất Hàn Quốc trong 3 năm qua là những thành viên được yêu thích nhất trong các nhóm nhạc nổi tiếng Kpop và nghệ sĩ solo với nhiều thành tích nổi bật hiện nay.

* Dưới đây là top 10 thần tượng Kpop được yêu thích nhất ở Hàn Quốc trong 3 năm qua:

10. Shinee Minho:

Dù là thần tượng thế hệ thứ 2 nhưng sức hút của Shinee Minho vẫn không hề giảm sút. Nam thần tượng sở hữu gương mặt điển trai và phong thái cuốn hút, Shinee Minho đã được bình chọn với tổng số phiếu bầu là 52%.



09. Shinee Taemin:

Ngoài Minho, Shinee còn có một thành viên khác là Taemin cũng lọt vào bảng xếp hạng này. Em út tài năng của Shinee chăm chỉ hoạt động solo với những ca khúc nổi bật. Shinee Taemin đứng ở vị trí thứ 9 với 57% phiếu bầu.

08. Kim Hyuna:

Nghệ sĩ solo theo xu hướng sexy và nóng bỏng, Hyuna đứng thứ 8 trong bảng xếp hạng với 59% phiếu bầu. Hyuna nổi tiếng với ca khúc như “Lip & Hip”, “Flower Shower”,… và mối tình lãng mạn với Edawn.

07. Kang Daniel:

Sau khi rời khỏi Produce 101, sức hút của “Center quốc dânKang Daniel vẫn không hề giảm sút, kể cả khi anh bắt đầu sự nghiệp solo. Kang Daniel gây ấn tượng với thần thái và tài năng của mình. Kang Daniel đứng thứ 7 với 60% phiếu bầu.



06. BTS Park Jimin:

BTS Park Jimin – người giữ vị trí lâu nhất trong “Bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu nam Kpop” cho thấy tình yêu của mọi người dành cho thành viên của siêu sao Kpop – BTSJimin đứng thứ 6 trong bảng xếp hạng với 59% phiếu bầu từ những người không phải fan Kpop và 62% người hâm mộ K-pop. Kết quả cuối cùng của Jimin là 60,5% phiếu bầu.

05. BTS Kim Taehyung:

Một thành viên khác của BTS lọt vào danh sách này là V, được biết đến với tên thật là Kim TaehyungBTS V sở hữu sức hút từ tính cách hòa đồng, vui vẻ cùng với thần thái đặc biệt trên sân khấu khiến fan phát cuồng. BTS V nhận được 62,5% phiếu bầu, đạt vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng.



04. IU:

Em gái quốc dânIU chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua trong bảng xếp hạng này. Trong những năm qua, các ca khúc solo của IU luôn rất được lòng người nghe bởi ca từ cảm động. Cùng với đó, IU cũng rất chăm chỉ đóng phim và cái tên đình đám nhất là Hotel De Luna.

03. Blackpink Jennie Kim:

Jennie của Blackpink là nữ thần tượng có thứ hạng cao nhất trong bảng xếp hạng với 66,5% phiếu bầu, đứng ở vị trí thứ 3. Nổi tiếng với khí chất sang chảnh, cùng với các hoạt động solo tích cực và sự nổi tiếng ngày càng tăng của Blackpink, việc Jennie đạt được thứ hạng cao như vậy cũng là điều dễ hiểu.



02. Astro Cha Eunwoo:

Gương mặt khiến trái tim người xem tan chảy chính là Astro Cha Eunwoo. Anh đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng với 67,5% phiếu bầu. Cha Eunwoo là cái tên quen thuộc trên các bảng xếp hạng sắc đẹp cũng như là gương mặt quen thuộc trong các bộ phim gần đây.

01. BTS Jeon Jungkook:

Cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng 3 năm liên tiếp là maknae vàng của BTSJeon Jungkook với tổng số phiếu bầu là 70%.

BTS Jungkook đã được Tạp chí People vinh danh là ‘Người đàn ông quốc tế gợi cảm nhất‘. Bên cạnh đó, anh còn được mệnh danh là ‘Vua sold out‘ vì có thể khiến mọi thứ mình mặc hoặc sử dụng đều bán hết veo chỉ trong nháy mắt. Không có gì ngạc nhiên khi với tất cả những danh hiệu mà anh ấy có được, Jungkook của BTS đã được bình chọn là thần tượng Kpop được yêu thích nhất ở Hàn Quốc trong ba năm qua.



Jungkook là ngôi sao K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong 3 năm qua, ngôi sao Kpop nổi tiếng nhất trên Tumblr trong 3 năm qua, cũng như là người được xem nhiều nhất trên TikTok với hơn 28 tỷ lượt xem dưới hastag của anh ấy.

Với việc Jungkook có xu hướng gần như hàng ngày trên các nền tảng cộng đồng Hàn Quốc, không có gì ngạc nhiên khi nam thần tượng đạt được danh hiệu này. Từ việc bán hết Downy, Kombucha và quảng cáo các nhãn hiệu quần áo Hàn Quốc, Jungkook thực sự là “Thần tượng Kpop được yêu thích nhất ở Đại Hàn Dân Quốc“.

Xem thêm bảng xếp hạng của các nghệ sĩ Kpop khác được tổng hợp dưới đây: