Skip to main content

Rosé (BLACKPINK) từng được G-Dragon (BIGBANG) khen ngợi hết lời ngay cả khi còn là thực tập sinh

Ngay cả trước khi ra mắt, Rosé (BLACKPINK)  đã phát hành một bản song ca. Cô ấy là ca sĩ bí ẩn trong ca khúc “Without You” từ album solo sản xuất năm 2012 của G-Dragon (BIGBANG) – “One of a Kind”

Rosé

Vào thời điểm đó, không ai biết nữ ca sĩ hát trong bài “Without You” là ai. Rosé lúc đó được chỉ gọi đơn giản là “Thành viên nhóm nhạc nữ mới của YG?

Without You – GD ft. Rosé

Mặc dù danh tính của cô ấy lúc đó vẫn còn là một bí mật, cô ấy đã được đánh giá cao bởi những người đã nghe bài hát của cô ấy – không ai khác chính là G-Dragon.

G-Dragon



Trong “Live Mini Album Countdown Live”, G-Dragon đã phát các bài hát trong album cho người xem của mình. Khi “Without You” xuất hiện, G-DragonTaeyang , Choice37 , Tablo và Lydia đã dồn hết tâm trí vào bài hát. G-Dragon chắc chắn rằng phần hay nhất của bài hát không phải là phần rap của anh mà là phần hát của Rosé.

“Điểm nhấn của ca khúc chính là giọng hát của một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ mới nhà YG”

– G-Dragon

Rosé chỉ mới 15 tuổi khi đó, giọng điệu và phong cách của cô đã rất đáng chú ý. Rapper của BIGBANG đã khen ngợi giọng hát độc đáo và dễ chịu của cô ấy, nó ngọt như mật vậy.

“Cô ấy còn trẻ nhưng giọng hát của cô ấy rất tuyệt. Đây là giọng hát yêu thích của tôi”



G-Dragon

Ngay cả thành viên Taeyang cũng hết lời khen ngợi Rosé, anh ấy đã nói rằng: “Tôi thực sự thích bài hát này. [Đó là một] bài hát thực sự tuyệt vời”.

G-Dragon kết thúc bằng cách bày tỏ lòng biết ơn của anh ấy đối với Rosé vì đã tham gia vào bài hát. “Em đã làm tốt lắm. Cảm ơn em nhé!”

Dưới đây là video đầy đủ: