Skip to main content

10 khoảnh khắc chứng tỏ Jisoo (BLACKPINK) không khác gì “Gen Z” chính hiệu

 Jisoo (BLACKPINK) có là một ngôi sao lớn đi nữa thì cô ấy vẫn luôn rất chân thật. Từ việc muốn ngủ cả ngày đến việc cố gắng nhận được những ưu đãi tốt nhất, Jisoo vẫn giống như mọi cô gái khác mà thôi!

* Dưới đây là 10 khoảnh khắc chứng tỏ Jisoo quá hợp cạ hội chị em hiện nay:

1. Đối với Jisoo, việc mua sắm thật căng thẳng!

Trong khi mua sắm là niềm vui đối với nhiều người, những người khác lại cảm thấy việc này căng thẳng! Trong các tập của “BLACKPINK HOUSE”, người hâm mộ đã có thể nhìn thấy mối quan hệ giữa Jisoo với việc mua sắm. Jisoo thậm chí còn đề cập đến nỗi ám ảnh mua sắm của mình trong một cuộc phỏng vấn với “W Korea”.



2. Jisoo thích ở yên một chỗ

Jisoo từng tiết lộ rằng cô ấy đã dành phần lớn thời gian trong ngày của mình để nằm trên giường và đó là điều mà chúng ta đều chắc chắn đã làm.

3. Jisoo có thể dễ bị phân tâm

Tất cả chúng ta đều nhớ khoảnh khắc huyền thoại này khi Jisoo bị phân tâm khi chơi với chai nước của cô ấy và bị camera ghi lại một cách đáng yêu.

4. Ước mơ của Jisoo chỉ đơn giản là ngủ cả ngày 

Sau khi được chọn là thành viên có khả năng ngủ cả ngày nhiều nhất, Jisoo chia sẻ: “Tôi có thể sống trên giường của mình cả một tuần chỉ cần có ai đó cho tôi ăn”.



5. Mặc pajama cả ngày cũng là một giấc mơ!

Tất nhiên, nếu bạn nằm trên giường cả ngày, bạn sẽ có thể cảm thấy thoải mái! Jisoo từng chia sẻ rằng cô ấy đã dành cả ngày trong bộ pajama của mình!

6. Jisoo dành nhiều thời gian nằm trên giường đến mức đó là siêu năng lực của cô ấy!

Jisoo từng tuyên bố siêu năng lực của cô ấy là có thể nằm trên giường và không nghĩ về bất cứ điều gì! Với sự cách ly và buồn chán, tất cả chúng tôi đều trải qua siêu năng lực này.

7. Không những thích ngủ, Jisoo cũng rất thích chơi game

Một điều khiến Jisoo không ngủ được khi rảnh rỗi đó chính là chơi game! Tất cả chúng ta đều thức khuya để chơi game hoặc say sưa xem một chương trình mới.



8. Mặc dù Jisoo là một game thủ lớn, nhưng đôi khi công nghệ không phải là bạn của cô ấy

Jisoo đã từng mắng TV của cô ấy khi nó không hợp tác. Điều này thật sự hài hước!

9. Jisoo hiểu lí do giúp chúng ta đến lớp mỗi ngày

Trong một buổi phát sóng trực tiếp với Lisa, Jisoo đã từng chia sẻ quan điểm của mình rằng khi đến trường là để học, gặp bạn bè và đi chơi chứ không phải là làm bài kiểm tra. Đối với nhiều người trong chúng ta, đó là điều duy nhất giúp chúng ta thức dậy để đến trường.

10. Tập thể dục không phải là việc của cô ấy

Tất cả chúng ta đều phải vật lộn với việc cố gắng tập luyện tốt và Jisoo cũng vậy! Thay vì tập thể dục, Jisoo chia sẻ cô ấy “Không, mình chỉ thở thôi”.



11. Cảm thấy tội lỗi khi không làm gì

Mặc dù tất cả chúng ta đều thích nghỉ ngơi, nhưng đôi khi điều đó lại đi kèm với cảm giác tội lỗi khi không làm việc hiệu quả. Jisoo đã truyền tải cảm xúc này trong chương trình “BLACKPINK: Light Up The Sky” trên Netflix của họ

12. Khi Jisoo phải rời chiếc giường yêu dấu

Khoảnh khắc Lisa, maknae, cõng Jisoo ra khỏi giường thật đáng yêu!