Skip to main content

Ca khúc tự sáng tác của V (BTS) vượt 140 triệu lượt stream trên Spotify: Vị vua của kỷ lục gọi tên BTS V!

Ca khúc tự sáng tác của thành viên V (BTS“Sweet Night” đã vượt qua 140 triệu lượt stream trên Spotify. “Sweet Night“, được phát hành dưới dạng OST cho bộ phim truyền hình ‘Itaewon Class’ của đài JTBC vào tháng 3 năm ngoái, đã ghi dấu mình vào sách lịch sử của K-pop bằng cách phá vỡ nhiều kỷ lục.

BTS V

 Sweet Night – V (BTS)

Gần như ngay lập tức sau khi phát hành, “Sweet Night” đã leo lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng iTunes ở 118 khu vực khác nhau, bao gồm cả Hoa Kỳ và Anh. Vì đã đạt được thành tích này trong khoảng thời gian ngắn nhất từng đạt được trước đây, V đã giành được danh hiệu ‘HISTORY MAKER V’ và ‘RECORD BREAKER V’. Ban đầu “Sweet Night” là một bài hát được giới thiệu trên mixtape solo của V, nhưng theo đề nghị của người bạn thân nhất và nam diễn viên Park Seo Joon, V đã quyết định nhanh chóng hoàn thiện nhạc phim và phát hành nó như là OST cuối cùng cho ‘Itaewon Class‘ . Tập cuối của bộ phim là lúc người hâm mộ lần đầu tiên được nghe ca khúc do V tự sáng tác, tự viết lời và tự sản xuất.



Sweet Night“, cũng là bản OST tiếng Hàn nhanh nhất vượt qua 100 triệu lượt stream trên Spotify, và mang về cho V những lời khen ngợi từ truyền thông trên toàn thế giới và củng cố vị trí ca sĩ kiêm nhạc sĩ của anh. 

Một số bình luận của cư dân mạng:

Xin chúc mừng Taehyung! Taehyung đã trở thành một ca sĩ, nhạc sĩ (nhà soạn nhạc) và nhà sản xuất xuất sắc. Những bài hát của anh ấy là từ trái tim và khiến bạn cảm nhận được.

– “Sweet Night” là một trong những tác phẩm hay nhất của anh ấy.

– Xin chúc mừng Taehyung. Cảm ơn vì đã tạo ra những bài hát tuyệt vời như vậy để chữa lành cho chúng tôi rất nhiều.

– Xin chúc mừng V, đây là một bài hát hay và đáng để nghe. Tôi hy vọng nó sẽ đến được với nhiều người hơn và cho họ nghe về bài hát tuyệt vời này.



– Thật là một vị vua, anh ấy đang thống trị mọi thứ.