Skip to main content

Top 7 thần tượng Kpop được ví như “ma cà rồng” ngoài đời thực: HYBE có đến 3 đại diện?

Một số thần tượng có ngoại hình đẹp huyền bí không thực đến mức khó tin họ là con người!

* Dưới đây là 7 ngôi sao K-Pop được may mắn sở hữu vẻ đẹp vĩnh cửu này: 

1. V Từ BTS

V thực sự là visual đỉnh cao, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi anh ấy lột xác một cách hoàn hảo với vẻ ngoài ma cà rồng. Đôi mắt khói tạo thêm một lớp quyến rũ cho ánh hào quang vốn đã huyền bí của anh ấy.

2. “Ma cà rồng” Bang Chan (Stray Kids)

Nếu Twilight được sản xuất ở Hàn Quốc, họ sẽ phải chọn Bang Chan, và đó là sự thật. Anh ấy tỏa sáng như một viên kim cương trên sân khấu, thậm chí còn tỏa sáng hơn cả ma cà rồng Edward Cullen.



3. “Ma cà rồng”Seonghwa (ATEEZ)

Seonghwa có một vẻ ngoài tinh tế – anh ấy chắc chắn sẽ là một ma cà rồng mang dòng máu hoàng gia. Hãy cẩn thận để không quá lạc vào ánh mắt mãnh liệt của anh ấy!

4. “Ma cà rồng” Jay (ENHYPEN)

Khái niệm ma cà rồng là biểu tượng cho toàn bộ ENHYPEN, nhưng Jay biết rõ nhiệm vụ của mình và thậm chí còn được ghi nhận thêm.

5. “Ma cà rồng” Taeyang (SF9)

Taeyang là mẫu người khiến mọi người tin rằng tình yêu sét đánh thực sự tồn tại. Chúng ta sẽ cùng đi theo anh ấy vào một khu rừng thần bí!

6.”Ma cà rồng” Taehyun (TXT)

Người tạo mẫu cho Taehyun bộ trang phục ma cà rồng này nên được tăng lương. Mái tóc rũ xuống và đôi mắt đỏ rực thêm vào hình ảnh tuyệt đẹp vốn có của Taehyun là quá sức để chịu đựng!



7. “Ma cà rồng” Jacob (VAV)

Jacob được biến đến là thần tượng có khí chất ma cà rồng quyến rũ với vóc dáng hoàn hảo và khuôn mặt điển trai. Fandom của VAV thậm chí còn được gọi là VAMPZ!

Ai là ma cà rồng K-Pop yêu thích của bạn nào?