Skip to main content

Jin (BTS) được công bố là giám khảo cho cuộc thi thiết kế nhân vật của “Maple Story” khiến Knet ngạc nhiên “tột độ”

Được biết đến rộng rãi là một người yêu thích trò chơi, Jin của BTS dường như đã đạt được một thành tích lớn trong thế giới game.  

Vào ngày 23 tháng 6, trang web trò chơi nổi tiếng Maple Story đã công bố cuộc thi thiết kế nhân vật “bàn tay vàng” mới nhất của họ. Trong tấm poster được tung ra, cư dân mạng không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy tên Jin của BTS là một trong những giám khảo cho cuộc thi thiết kế. 

 Poster cuộc thi

Trong phần đăng nhân vật TinyTAN ‘Dynamite’ của Jin kèm theo tiêu đề “Maple warrior Kim Suk Jin”, phần mô tả có nội dung như sau: “Vì tôi đẹp trai nên tôi sẽ chọn một thiết kế dễ thương và xinh xắn giống như khuôn mặt của tôi.”



 

Poster mô tả nhân vật TinyTAN ‘Dynamite’ của Jin

Trình độ của Jin với tư cách là giám khảo cho Maple Story đã được chứng minh, khi người dùng diễn đàn liệt kê những trải nghiệm của Jin trong thế giới Maple Story. Người dùng đã viết:

“[Maple warrior Kim Suk Jin] Sơ yếu lý lịch

Chiến binh Maple với 18 năm kinh nghiệm

Người dùng có kinh nghiệm đã phát hành set ‘thiên nga đen’

Đẹp trai toàn thế giới” 

Jin cũng thường xuyên đề cập đến tình yêu của anh ấy đối với trò chơi Maple Story, trong một video V Live, Jin đã chia sẻ: “Bây giờ tôi 27 tuổi và tôi bắt đầu [chơi Maple Story] khi tôi 12 tuổi ở trường tiểu học lớp 5”

Ngoài ra, một khoảnh khắc khá nổi tiếng trên V Live của Jin là khi anh kể câu chuyện vui nhộn về một lần được dì cho tiền tiêu vặt. Anh ấy nói với người hâm mộ của mình: “Mình đang ở một buổi họp mặt gia đình với dì và một vài anh em họ của mình. Dì của mình đột nhiên bắt đầu đưa tiền tiêu vặt cho tất cả anh em họ của mình và thậm chí dì còn lì xì cho anh trai mình. Sau đó, dì ấy nhìn thẳng vào mình [và do dự một chút], trước khi nói, ‘Được rồi … cháu cũng vậy … đây là tiền tiêu vặt của cháu nha’ và đưa cho mình một số tiền tiêu vặt. Mình rất biết ơn. Mình sẽ tiết kiệm nó và sử dụng nó với Maple Story” 



Ngay cả khi BTS hợp tác với Maple Story với tư cách là một nhóm, Jin đã gây ấn tượng với nhiều người bằng kiến thức sâu rộng của anh ấy về trò chơi, trong các cuộc thảo luận của họ.

Jin cũng đã hào hứng đăng một bức ảnh của mình với những con búp bê của các nhân vật trong Maple Story, trên tài khoản Twitter chính thức của BTS.

Những bình luận của cư dân mạng:

– “Woah Lollllll Đây có phải là thật không? Lolllll”

– “Hơn bất cứ điều gì, tôi ghen tị rằng anh ấy là một fan hâm mộ thành công của một trò chơi mà anh ấy thường chơi.” 

– “Anh ấy là một người hâm mộ thành công thực sự Lollllll, ghen tị quá đi”



– “Ah vui quá Lollll Tại sao BTS lại bận rộn như vậy Lollll Ngay cả khi làm giám khảo Lolll”

– “Không có đề cập đến BTS trong lý lịch của anh ấy? Lolll”

– “Thật đáng yêu.”

– “Maple Warior Kim Suk Jin Lolllllllllll”

– “Người hâm mộ thành công Lollll”

– “Jin thực sự rất dễ thương Lollllll”

– “Với tư cách là giám khảo cho Maple Story, tôi đoán anh ấy không muốn bị dán nhãn là Jin của BTS, mà là Kim Suk Jin Lollll”