Skip to main content

Top 10 sao Cbiz chiếm được thiện cảm của ‘người qua đường’ nhất: Ngạc nhiên về cái tên đầu tiên

Trong làng giải trí xứ Trung, có không ít sao Hoa ngữ sở hữu lượng fan khổng lồ lên đến hàng vài chục triệu người theo dõi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là họ để lại danh tiếng tốt và sự đón nhận từ những “non-fan” hay nói cách khác là “người qua đường” – những người chỉ đánh giá nghệ sĩ chỉ thông qua sản phẩm hoặc danh tiếng chung của họ trên mạng xã hội.

Mới đây, trang Endata đã công bố danh sách 10 nghệ sĩ chiếm được thiện cảm của “người qua đường” nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Trong đó, dẫn đầu danh sách là mỹ nhân Hoa ngữ Dương Mịch.

Nhiều năm nay, Dương Mịch vẫn giữ vững vị trí là một trong những nữ minh tinh hàng đầu của làng giải trí xứ Trung. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Dương Mịch còn được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. Không chỉ vậy, sau khi chia tay Lưu Khải Uy, Dương Mịch có đời sống riêng tư tương đối tốt, ít khi vướng phải lùm xùm, scandal nên rất được lòng công chúng.



Trong khi đó, vị trí thứ 2 thuộc về Thẩm Đằng – người được mệnh danh là “vua hài mới” của làng giải trí Hoa ngữ. Mỹ nam Trần tình lệnh – Vương Nhất Bác bám đuổi sát nút ở vị trí số 3 trong danh sách. 

Thẩm Đằng

Vương Nhất Bác

Từ năm 2019, Vương Nhất Bác liên tiếp “tấn công” làng giải trí xứ tỷ dân khi tham gia cả show truyền hình, dự án phim ảnh, sự kiện và nhiều show quảng cáo. Hình ảnh nam nghệ sĩ trẻ trung, điển trai và đa di năng khiến nhiều “người qua đường” biết đến và có cảm tình với Vương Nhất Bác.



Mức độ thiện cảm của người qua đường không chỉ do bản thân nghệ sĩ mà còn bởi ảnh hưởng tích cực hay tiêu cực từ fandom của nghệ sĩ đó đối với công chúng. Nhiều fandom mang lại danh tiếng tốt cho thần tượng, nhưng một số khác lại đem đến không ít phiền phức, thậm chí là hình ảnh xấu xí, ảnh hưởng không tốt đến thần tượng của mình. 

Ngoài top 3 kể trên, danh sách 10 sao Cbiz được lòng “người qua đường” còn có nhiều ngôi sao đình đám khác như Ngô Kinh, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dịch Dương Thiên Tỉ,… Dưới đây là BXH cụ thể:

Ngô Kinh



1. Dương Mịch

2. Thẩm Đằng

3. Vương Nhất Bác

4. Triệu Lệ Dĩnh

5. Hồ Ca

6. Dịch Dương Thiên Tỉ

7. Ngô Kinh

8. Địch Lệ Nhiệt Ba

9. Giả Linh

10. Lý Dịch Phong