Skip to main content

Knet chỉ ra rằng các thành viên Naeun, Chaewon, Yena và Jinsol (April) đã nói dối trong cuộc phỏng vấn mới nhất của họ

Ngay sau khi 4 cô gái của April – Naeun , Chaewon , Yena và Jinsol phỏng vấn tiết lộ chi tiết về vụ tranh cãi bắt nạt liên quan đến Hyunjoo, cư dân mạng Hàn Quốc đã viết một bài đăng trên cộng đồng trực tuyến đáp trả rằng các cô gái đã nói dối.

Vào ngày 22 tháng 6 theo giờ địa phương, Sports Kyunghyang News đã phát hành một cuộc phỏng vấn với các thành viên April, tất cả họ đều nói rằng các thành viên đang được điều trị sau khi phải chịu đựng nỗi đau tâm lý tột độ. Bốn thành viên cũng tuyên bố rằng họ là nạn nhân và Hyunjoo thực tế là kẻ bắt nạt. Các thành viên đã nói trong cuộc phỏng vấn: “Tất cả chúng tôi đều sợ hãi Hyunjoo. Làm thế nào chúng tôi có thể chọn một người như vậy mà bắt nạt và tẩy chay? Không có ý nghĩa gì cả”.



Naeun, Chaewon, YenaJinsol cũng tiết lộ rằng họ là những người đã an ủi Hyunjoo, người không thể thích nghi với cuộc sống ký túc xá. Họ nói: “Chúng tôi đã cố gắng an ủi Hyunjoo, người đã gặp khó khăn trong việc thích nghi với cuộc sống ký túc xá và thậm chí còn có một đoạn video chúng tôi đã tổ chức tiệc sinh nhật cho cô ấy. Chúng tôi không ghi lại để phát sóng nhưng đó là một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ thực sự. Hyunjoo hồi đó thực sự rất vui. Nếu tin đồn bắt nạt là sự thật, những video đó sẽ không thể tồn tại“.

Bức ảnh sticker được April nói đến

Các thành viên nói rằng họ đã đủ thân thiết với Hyunjoo và họ còn chụp ảnh sticker cùng nhau trước khi ra mắt vào năm 2015. Tuy nhiên, cư dân mạng Hàn Quốc đã chứng minh việc này không đúng. Một cư dân mạng đã tạo một bài đăng với tiêu đề “April lại nói dối rồi” trên cộng đồng trực tuyến phổ biến, trong đó giải thích rằng bữa tiệc sinh nhật và các bức ảnh sticker là dành cho một chương trình phát sóng sau khi April ra mắt.



Người tạo ra bài đăng giải thích: “Hyunjoo tuyên bố cô ấy đã bị bắt nạt từ khi còn là một thực tập sinh nhưng các thành viên đã bác bỏ tuyên bố của cô ấy và nói rằng họ đủ thân thiết để chụp ảnh sticker cùng nhau.”

Sau đó, cư dân mạng tiết lộ rằng những bức ảnh sticler không phải từ trước khi họ ra mắt mà thực tế là được chụp trong chương trình năm 2016 của nhóm “April’s My Wish”. Sử dụng ảnh chụp màn hình làm bằng chứng, cư dân mạng khẳng định các thành viên có thể được nhìn thấy mặc quần áo giống như họ đã mặc trong các bức ảnh sticker. 

Các thành viên có thể được nhìn thấy mặc quần áo giống như họ đã mặc trong các bức ảnh sticker



April xuất hiện trong chương trình April’s My Wish

Do lời nói dối này, cư dân mạng Hàn quốc hiện đang suy đoán rằng các thành viên April có lẽ cũng đang nói dối về những tuyên bố khác mà họ đã đưa ra chống lại Hyunjoo. Nhiều người trong số họ nhận xét:

– “Làm thế nào họ có thể chia sẻ bức ảnh sticker đó từ khi họ còn là thực tập sinh khi rõ ràng là không phải vậy”

– “April luôn nói dối. Tất cả mọi thứ từ miệng của họ đều là dối trá”

– “Phụ kiện tóc của Hyunjoo cũng giống trong bức ảnh ở tập đó”

– “Họ nói rằng những bức ảnh sticker là từ năm 2015 nhưng nó là từ năm 2016. Nếu là từ năm 2015, thì Somin cũng nên ở đó”



– “Chà nếu họ định nói điều gì đó, ít nhất họ nên cố gắng để phù hợp với dòng thời gian hoặc nhất quán với những gì họ tuyên bố”

– “Họ tiếp tục nói rằng Hyunjoo không chân thành và muốn trở thành một diễn viên nhưng tôi thực sự không hiểu. Họ là những người khiến Hyunjoo phát ốm và Hyunjoo vẫn tiếp tục quảng bá mặc dù cô ấy không thở được, và họ đang nói rằng cô ấy không thành thật?

– “Nếu họ sợ hãi cô ấy, họ sẽ không cố ý di chuyển máy ảnh để không cho cô ấy lên hình”

– “Anh trai của Hyunjoo và bạn của cô ấy được cho là vô tội…”