Skip to main content

10 nữ thần tượng Kpop nổi tiếng với khuôn mặt nhỏ: Lisa như búp bê, Karina có biệt danh là ‘trứng cút’

Dưới đây là 10 nữ thần tượng được trời phú cho khuôn mặt nhỏ xíu.

1. Karina (aespa)

(Ảnh: aespa Twitter)

Khuôn mặt của Karina rất nhỏ; Các thành viên của cô ấy đã đặt cho cô ấy biệt danh “Mechuri”, có nghĩa là trứng cút! Vì khuôn mặt của cô ấy nhỏ như một quả trứng cút vậy, đó là lý do tại sao cô ấy được đặt cho một cái tên đáng yêu như thế.

2. Taeyeon (Girls ‘Generation)

(Ảnh: Taeyeon Instagram)

Trong số các thành viên của Girls ‘Generation, Taeyeon là người có khuôn mặt nhỏ nhất. Cô ấy không chỉ có khuôn mặt nhỏ mà còn có vòng một quyến rũ! Hình ảnh giống mèo của cô ấy có thể vừa quyến rũ vừa dễ thương, giúp cô ấy phù hợp với các thể loại khác nhau.



3. Lisa (BLACKPINK)

(Ảnh: Lisa Instagram)

Lisa được biết đến với hình ảnh búp bê Barbie, và một trong những tài sản tuyệt vời nhất của cô ấy chính là khuôn mặt nhỏ nhắn! Nhiều người thậm chí còn tự hỏi làm thế nào nữ thần tượng có thể sở hữu mắt, mũi và môi hài hòa trên khuôn mặt nhỏ bé đến thế. Một số người thậm chí còn nói đùa rằng đôi mắt của cô ấy đã chiếm 1/4 khuôn mặt rồi!

4. Moonbyul (MAMAMOO)

(Ảnh: Moonbyul Instagram)

Moonbyul là một thần tượng nổi tiếng khác được biết đến với khuôn mặt nhỏ nhắn. Ngoài ra, ngoại hình của cô ấy đã nhận được sự chú ý vì giống với thành viên BTOB Minhyuk và thành viên EXO Xiumin.



5. Kim Minju (IZ*ONE)

(Ảnh: Minju Instagram)

Khi mới ra mắt công chúng, Kim Minju đã gây được sự chú ý tích cực với khuôn mặt nhỏ nhắn của mình. Điều đó cùng với đôi mắt to như nai và chiếc mũi nhọn đã làm nổi bậc thêm vẻ đẹp của cô ấy, và cô ấy hiện là một trong những nhân vật được yêu thích nhất ở Hàn Quốc.

6. Binnie (Oh My Girl)

(Ảnh: Binnie Instagram)

Trước đó, thành viên Binnie của Oh My Girl đã khiến người hâm mộ choáng váng vì khuôn mặt nhỏ nhắn của cô sau khi bị bắt gặp đeo Airpods ở sân bay. Do khuôn mặt nhỏ xíu của cô ấy, Airpods trông rất lớn trong tai của cô ấy.



7. Soyeon ((G) I-DLE)

(Ảnh: Soyeon Instagram)

Một cô gái khác được cư dân mạng Hàn Quốc biết đến vì có khuôn mặt nhỏ là trưởng nhóm Soyeon của (G) I-DLE! Nổi tiếng với ngoại hình sắc sảo và sang trọng, nữ thần tượng được trời phú cho khuôn mặt nhỏ nhắn, khuôn hàm hình chữ v khiến cô trông xinh xắn và thon gọn!

8. Yein (Lovelyz)

(Ảnh: Yein Instagram)

Thêm một nữ thần tượng khác được người dân Hàn Quốc biết đến với khuôn mặt nhỏ nhắn đó là Yein. Trước khi ra mắt, Yein đã từng là một người mẫu, chứng tỏ rằng ngoại hình của cô ấy đã thuộc hàng hàng đầu ngay cả khi chưa lấn sân sang làm thần tượng!



9. Yuna (ITZY)

(Ảnh: Yuna Instagram)

Em út Yuna của ITZY đã khiến người hâm mộ vô cùng sửng sốt vì khuôn mặt quá nhỏ. Nhìn những bức ảnh chụp cô ấy trong chiếc khẩu trang là rõ! Khuôn mặt nhỏ nhắn của Yuna làm nổi bật đôi mắt như mắt nai, sống mũi cao, nhan sắc tăng lên vài phần nhờ tỷ lệ gương mặt nhỏ nhắn.  

10. Eunha (GFRIEND)

(Ảnh: Eunha Instagram)

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có thành viên Eunha của GFRIEND! Không chỉ sở hữu gương mặt nhỏ đáng mơ ước mà những đường nét thanh tú của nữ thần tượng khiến cô nàng càng trông đáng yêu hơn. Nữ thần tượng có đôi môi nhỏ, chiếc mũi nhỏ và đôi mắt xinh khiến cô trông thật trong sáng và ngây thơ.



Theo Kpopstarz