Skip to main content

Câu trả lời của V (BTS) về sự tồn tại của người hâm mộ có ý nghĩa gì đối với BTS khiến nhiều ARMY “ôm tim xỉu ngang”

Gần đây trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều meme được ARMY chỉnh sửa về mối quan hệ giữa BTSARMY bắt nguồn từ câu nói của BTS V. Thực sự là “đau lòng” (đùa thôi) cho những người đã dành 8 năm cho BTS.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, khi được hỏi ý nghĩa của ARMY đối với BTS, BTS V đã không ngần ngại trả lời rằng: “Trong suốt 8 năm qua, hoặc có thể lâu hơn, ARMY là những người đã luôn bên cạnh chúng mình và âm thầm dõi theo, cổ vũ và đã an ủi chúng mình. Họ đã khóc cùng chúng mình, rồi cùng nhau cười. Vì vậy, họ là NHỮNG NGƯỜI BẠN TỐT NHẤT CỦA CHÚNG MÌNH”. 

Video cuộc trò chuyện



Những lời yêu thương của BTS V dành cho ARMY khiến người hâm mộ không khỏi ấm lòng. Vì họ đã cùng nhau, cùng BTS đi lên từ điểm xuất phát thấp nhất cho đến bầu trời thành tích vô hạn như bây giờ. Điều này thực sự đáng giá và đó là lý do tại sao BTS luôn thể hiện rất nhiều tình yêu và sự tôn trọng dành cho fandom của họ.

Nhưng bên cạnh đó, một số ARMY hài hước cũng nhanh chóng bày tỏ sự “buồn bã” rằng “ARMY chỉ thuộc friendzone của BTS mà thôi”. Lúc này, meme về mối quan hệ giữa BTS, ARMY và Ed Sheeran một lần nữa được nhắc lại. ARMY ghen tị và quyết định trêu đùa BTS bằng cách nói rằng Ed Sheeran là chàng trai của họ.



Meme về mối quan hệ giữa BTS, ARMY và Ed Sheeran một lần nữa được nhắc lại

ARMY trêu đùa BTS bằng cách nói rằng Ed Sheeran là chàng trai của họ

Chỉ cách đây không lâu, trong “BTS Muster 2021 Sowoozoo ARMY CornerBTS V đã nói về ARMY“Chính là những cảm xúc yêu thương mà bạn thấy trong phim”.

BTS chia sẻ tình cảm với ARMY chính là những cảm xúc yêu thương mà bạn thường thấy trong phim