Skip to main content

ARMY giận dữ yêu cầu Grammy chỉnh sửa poster của BTS vì thiếu trưởng nhóm RM

Cụ thể, “Emmy Awards” là giải thưởng dành cho các chương trình truyền hình, tương đương với giải Oscar nhưng dành cho thể loại phát sóng truyền hình.

Grammy đang nộp đơn xin đề cử giải “Primetime Emmy” trong khuôn khổ giải thưởng này và sử dụng 4 áp phích cho “For Your Emmy Consideration”. Sau khi các đề cử Emmy được công bố, sẽ có một vòng để các thành viên của “Học viện Truyền hình” bình chọn, vì vậy nếu được đề cử, họ hy vọng tấm áp phích này sẽ giúp các thành viên trong hội đồng đó xem xét và bỏ phiếu cho người chiến thắng.

Năm nào cũng được đề cử, nhưng đã gần một thập kỷ trôi qua Grammy trắng tay. Năm nay, Grammy đã sử dụng 4 tấm áp phích để đề cử cho giải thưởng này gồm 4 nghệ sĩ: “Trevor Noah, Billie Eilish, Harry Styles và BTS“.



Tuy nhiên, trong bức ảnh BTS được chọn để đăng cuộc thi, “Record Acedemy” đã chọn bức ảnh mà trưởng nhóm RM bị che đi mất. Điều này gây ra sự khó chịu trong cộng đồng người hâm mộ bởi BTS có tới 7 thành viên và việc thiếu hình ảnh của một trong 7 thành viên luôn là điều cấm kỵ nhất đối với nhóm cũng như người hâm mộ của họ.

Trước đây, đã có rất nhiều công ty hoặc đơn vị truyền thông sử dụng hình ảnh của BTS nhưng lại thiếu một hoặc một vài thành viên trong khung hình. ARMY cũng nhanh chóng tạo xu hướng cho hashtag và yêu cầu họ chỉnh sửa poster có đầy đủ 7 thành viên.

Trưởng nhóm BTS – RM



Ngoài ra, các ARMY cũng nghi ngờ rằng “Record Acedemy” đang lợi dụng hình ảnh của BTS để giành giải Emmy. Bởi trong nhiều năm, đề cử của Grammy cho hạng mục này đều không có giải.

Hơn nữa, ARMY còn đề cập đến việc BTS chỉ được đề cử giải Grammy và thậm chí ra về tay trắng nhưng Grammy vẫn mang hình ảnh BTS ra để lợi dụng sự nổi tiếng như thể BTS đã thực sự đoạt giải.

Chính vì vậy, các fan của RM nói riêng và ARMY trên toàn thế giới nói chung đang rất bức xúc về vấn đề này và kêu gọi Grammy và “Record Acedemy” hãy sửa lại hình ảnh đã đăng.

Dưới đây là một số bình luận của các Army về việc hình ảnh RM bị che khuất trong poster:

@ptppbts: Hãy dừng nó lại trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ! Hãy để BTS yên, làm ơn !!!



@ElisaMYG_twt: Tất cả họ phải được tôn trọng và đối xử bình đẳng

@ KimNamj14214515: Làm ơn hãy cẩn thận hơn đi!! BTS LÀ 7!

@ Purple29883899: Lễ trao giải hoành tráng vậy sao làm ăn thiếu chuyên nghiệp vậy ??? CHÚNG TÔI YÊU BẠN RM

@kimcameo: WTF ??? Họ đang làm gì với BTS và RM vậy?

@ ngvnanh71221000: NAMJOON là trưởng nhóm tuyệt vời của BTS !!! Đừng bỏ ai lại phía sau!