Skip to main content

Tiết lộ tài sản quý giá của các thành viên BTS và câu chuyện đằng sau chúng

Tại FESTA 2021BTS đã mang những món đồ cá nhân đến chương trình “ARMY Corner Store” để chia sẻ với người hâm mộ. Mỗi món đồ đều có một câu chuyện đằng sau và ý nghĩa đặc biệt đối với thành viên sở hữu nó.

J-hope

J-Hope mang theo hai bức tượng mô hình nhỏ và một cái loa mini bên mình. “Hai mô hình này là món đồ mà mình bắt đầu sưu tập sau khi nhóm ra mắt”, j-hope giải thích. “Và ngay sau khi chúng mình ra mắt, những món quà từ người hâm mộ rất hiếm, vì vậy chúng càng quý giá hơn. Và đây là một trong những món quà đầu tiên mà mình nhận được”. 

Chiếc loa mini đã được sử dụng trong các buổi họp mặt người hâm mộ thời tân binh của BTS diễn ra sau các chương trình âm nhạc



“Đây là vật phẩm biểu tượng của chúng mình để giao tiếp với ARMY. Khi mình nghĩ về điều đó bây giờ, thật tuyệt vời khi chúng mình đã giao tiếp với ARMY theo cách này”. J-Hope

V

mang theo hai món đồ: Một chiếc đồng hồ của bố và một chiếc bút của hãng MoOO. “Đây là chiếc đồng hồ mà bố em đã mua cho em lần đầu tiên”, anh nói. “Em đã nhận được nó khi đi du lịch qua Thụy Sĩ.” Dù đã bị hỏng nhưng chiếc đồng hồ vẫn là một trong những tài sản quý giá của V.

Cây bút cũng có một lịch sử thú vị. Một số đứa trẻ cần một con thú nhồi bông hoặc một chiếc chăn để ngủ, nhưng V cần chiếc bút này. Anh ấy đã ngủ quên khi cầm cây bút này cho đến khi học trung học. Cuối cùng anh ấy đã không còn ngủ với cây bút nữa vì anh ấy sẽ vô tình bị dính mực vào mặt trong đêm.



“Em đã ngủ quên trong khi tưởng tượng quay chiếc bút này từ khi em còn nhỏ. Trong khi làm việc này, em có thể tập trung vào những gì em muốn làm. Em đã làm điều đó trong gần 15 năm” – V

Jungkook

Jungkook đã mang một thứ yêu thích cũ và một thứ yêu thích mới đến chương trình: Một ngọn nến và một micro karaoke. Nam thần tượng kể rằng anh hay thắp nến để tạo bầu không khí thư giãn như ở nhà, trong căn phòng tối trong khi chơi nhạc.

Jungkook không thể đi hát karaoke ngay bây giờ, do hạn chế của COVID-19, cậu ấy sử dụng micrô bất cứ khi nào muốn hát karaoke ở nhà. Jimin đã chỉ ra rằng đây là điều mà Jungkook rất thích làm ngay cả trước COVID-19.



RM

RM mang theo khẩu hiệu từ các buổi hòa nhạc của BTS và một bức ảnh nhóm đặc biệt. Bức ảnh này là một trong những tài sản quý giá của RM trong nhiều năm, và BTS đã từng phát hành bản sao cho người hâm mộ. Anh ấy thích bức ảnh đặc biệt này vì mọi người trông “tự nhiên”  trong đó.

Các khẩu hiệu từ “LOVE YOURSELF:  SPEAKELL YOURSELF encore tour”, mang lại những kỷ niệm quý giá từ những buổi biểu diễn đó.

Jin

Jin đã mang về một huy chương mà anh ấy giành được trên “Run BTS!” về quần vợt và một bức ảnh của anh ấy từ “Bon Voyage”, chương trình du lịch của BTS. Trong bức ảnh, được chụp trong chuyến đi đến Malta, Jin đang đeo một trong những chiếc túi yêu thích của anh ấy. “Vì chúng ta không có nhiều thời gian để đi du lịch” anh nói. “Anh trân trọng chiếc túi vì nó là từ chuyến đi của chúng ta”. Bất cứ khi nào anh ấy nhìn vào chiếc túi, anh ấy nhớ lại rằng anh ấy đã có bao nhiêu niềm vui ở Malta với các thành viên của mình.



Huy chương quần vợt nhắc nhở Jin về những kỷ niệm đẹp khi quay các tập phim về quần vợt. Anh ấy sẽ tiếp tục chơi quần vợt như một sở thích.

Suga

Suga đã mang về hai tấm vé từ các buổi hòa nhạc của BTS. “Gần đây, mình đã xem một số hình ảnh và đó là khi mình nhận ra rằng người hâm mộ của chúng ta vẫn giữ vé buổi hòa nhạc”, anh ấy nói. “Mình nghĩ điều đó siêu dễ thương. Khi nhìn vào những tấm vé này, chúng ta có thể bối rối, nhưng người hâm mộ của chúng ta có thể biết họ chính xác đó là buổi hòa nhạc nào ”. 

Jimin

Jimin mang theo hai tấm ảnh. Một chiếc là áo khoác da của ba thành viên BTS. Tấm còn lại còn lại là vé từ một công viên giải trí. Suga đã đưa chiếc áo khoác cho J-Hope, người sau đó đã tặng nó cho Jimin khi họ còn là thực tập sinh. Cho đến ngày nay, Jimin vẫn mang nó và giữ nó trong tình trạng tốt.



Jimin giữ vé đến khu vui chơi trong ví của mình. Khi BTS đang hồi tưởng về chuyến thăm của họ, Jimin đã tiết lộ lý do tại sao Suga đã về sớm vào chuyến đi vào ngày hôm đó. Vì anh chàng đã bị chóng mặt và buồn nôn!