Skip to main content

Kinh hoàng trước thái độ thiếu tôn trọng của “người hâm mộ” đối với Idol: Tzuyu (TWICE) bị hét “im đi”, Top (Big Bang) bị xô trên sân bay?

Mặc dù tất cả chúng ta đều biết về những rắc rối mà saesang fan gây ra, nhưng đôi khi những người hâm mộ bình thường hoặc người hâm mộ của một thành viên nhóm cụ thể có thể gây ra nhiều đau đớn cho thần tượng. Cho dù họ thẳng tay chê bai thần tượng hay “động thủ” hơn một chút, đây là một số trường hợp những người hâm mộ khác cảm thấy kinh hoàng trước thái độ thiếu tôn trọng của “người hâm mộ” đối với thần tượng của họ.

1. Tzuyu của TWICE bị yêu cầu “im lặng” trong một sự kiện dành cho người hâm mộ

Trong một sự kiện dành cho người hâm mộ vào năm 2016, Tzuyu đã được yêu cầu gửi lời chào lần cuối dành cho người hâm mộ. Tuy nhiên, ngay khi cô ấy bắt đầu phát biểu, một người hâm mộ từ sự kiện đã hét lên yêu cầu cô ấy “im đi” Sau đó, một số người hâm mộ khác cũng tham gia và yêu cầu cô ấy giữ im lặng. Sau đó một lúc, Tzuyu đã phải nhờ Jeongyeon gửi lười chào thay cho cô!



Mặc dù sau đó đã tiết lộ rằng người hâm mộ không muốn sự kiện kết thúc và đó là lý do tại sao họ hét vào mặt Tzuyu, nhiều ONCE vẫn rất tức giận vì điều này đã xảy ra.

2. Minhyuk của MONSTA X bất ngờ bị hất tay vào mặt khi gặp fan

Người hâm mộ đã không hài lòng khi một video về một sự kiện ký tặng người hâm mộ lần đầu tiên xuất hiện trên internet. Trong clip, có thể thấy Minhyuk đang đùa giỡn với Jooheon và dựa sát vào anh ấy. Nhưng vấn đề thực sự là khi người hâm mộ đang nói chuyện với Jooheon quyết định giữ Minhyuk lại bằng việc dùng tay đẩy vào mặt anh ấy.

3. TOP của BIGBANG bị xô đẩy tại sân bay

Khi BIGBANG đến sân bay quốc tế JFK vào năm 2012, bạn nên tin rằng các fan đã rất phấn khích! Thật không may, một người hâm mộ đã quá háo hức muốn gặp Daesung đến nỗi cô ấy đã hoàn toàn phớt lờ và thậm chí còn đẩy TOP ra khỏi đường.



4. Cựu thành viên AOA Mina suýt rơi nước mắt vì một câu nói của “fan”

Mina vừa vui vẻ gặp gỡ người hâm mộ trong một buổi họp fan vào năm 2015 thì bất ngờ bị đặt câu hỏi về việc cô đã tập luyện trong bao lâu. Sau khi bấm máy, người được gọi là người hâm mộ sau đó tiếp tục chửi bới cô thậm chí còn đi xa đến mức nói rằng: “ Một ca sĩ cần phải hát hay. Dùng thời gian chăm chút cho khuôn mặt fxxxing của mình để tập hát đi, không thì tôi sẽ up Facebook đấy. 

Những lời nói khiến Mina gần như rơi nước mắt và người hâm mộ AOA đã vô cùng phẫn nộ vì sự việc kể từ đó.



5. Nayeon của TWICE bị quấy rối trong một buổi livestream

Tất cả chúng ta đều đã thấy các bình luận trên các buổi livestream của thần tượng hỏi một thành viên khác đang ở đâu nhưng trong một buổi livestream của Nayeon , mọi thứ có chút mất kiểm soát hơn thế. Khi các bình luận bắt đầu xuất hiện trong Nayeon bắt đầu đọc chúng thành tiếng và hầu hết chúng đều hết sức tàn nhẫn. Từ những người hỏi liệu cô ấy có phải là bà hay không cho đến những người khác gọi cô ấy là ngu ngốc, Nayeon đã giải quyết từng vấn đề một.

Khi tin tức về buổi livestream được lan truyền trên khắp thế giới, cư dân mạng đã hoàn toàn bị sốc và một số thậm chí còn tự hỏi liệu những người này thực sự là fan hay anti vì những lời lẽ cay nghiệt của họ.



6. Joshua của SEVENTEEN phải đối mặt với cơn thịnh nộ của một “người hâm mộ”.

Trong một lần gặp gỡ người hâm mộ, một fan của Joshua đã rất buồn về một điều mà nam thần tượng đã làm sau đó cô ấy quyết định bày tỏ sự tức giận của bằng cách ném mọi thứ vào Joshua. May mắn thay, an ninh đã nhanh chóng can thiệp và người hâm mộ này đã được đưa ra khỏi cuộc họp. Kể từ khi sự việc xảy ra, người này được Carats, cộng đồng fan Seventeen tặng cho danh hiệu saesang fan.

7. Eunseo của WJSN bật khóc vì bị ai đó so sánh

Trước sự cố đang được bàn tán, Eunseo liên tục bị so sánh với cầu thủ bóng đá Thụy Điển Zlatan Ibrahimović . Những lời nhận xét rõ ràng là gây tổn thương cho Eunseo vì vậy khi một người hâm mộ tại một sự kiện ký tặng nói với cô ấy rằng cô ấy trông giống như vận động viên một lần nữa, cô ấy không thể che giấu cảm xúc của mình nữa.



Sau đó, người hâm mộ đã xin lỗi Eunseo và những người hâm mộ khác nói rằng anh ấy không biết rằng cô ấy không thích sự so sánh vì anh ấy là một người hâm mộ mới. 

8. Kyla của PRISTIN bị fan từ chối

Trong một lần gặp gỡ người hâm mộ, đến lượt Kyla gặp gỡ trực tiếp với người hâm mộ của cô ấy để họ có thể có được những bức ảnh tuyệt vời về cô ấy. Vấn đề là trong khi cô ấy tách mình ra khỏi nhóm để chụp ảnh, nhiều máy quay trong đám đông đã quay lưng lại với cô ấy để chụp ảnh của các thành viên khác.

Trong khi một số người bảo vệ những người chụp ảnh này, hầu hết mọi người cho rằng cử chỉ nói thẳng ra là thô lỗ.