Skip to main content

Weverse Shop nhận phải 13 đơn khiếu nại quốc tế vì giao hàng chậm trễ, có sản phẩm phải mất hơn một năm mới giao đến?

Cơ quan Người tiêu dùng Hàn Quốc đã báo cáo 13 khiếu nại quốc tế đối với Weverse Shop, bao gồm cả một bộ Kit chào mừng mất hơn một năm mới đến nơi. Theo Cơ quan Người tiêu dùng Hàn Quốc vào ngày 21 tháng 6, đã có 13 đơn khiếu nại quốc tế đối với Weverse shop từ tháng 1 năm 2020 đến tháng 5 năm 2021. Trong số các đơn khiếu nại, có một người hâm mộ quốc tế đã không nhận được bộ Kit chào mừng với tư cách thành viên trả phí của Weverse Shop dù anh ấy đã thanh toán vào ngày 22 tháng 1 năm ngoái.  

Phân loại theo khu vực, có 7 trường hợp đối với Đài Loan, 4 trường hợp ở châu Âu, và một trường hợp ở Hồng Kông và Philippines. Cơ quan này cho biết tất cả 13 trường hợp đã được giải quyết tính đến ngày hôm nay. Họ cũng cho biết họ đã chuyển những trường hợp đó đến công ty Weverse để ngăn chặn những sự cố tương tự trong tương lai.  



Các bình luận của netizen:

– Một bộ Kit chào mừng mất một năm để đến nơi ??? Trời má, tôi cảm thấy buồn cho anh ấy.

– Những người khiếu nại không phàn nàn về việc “đơn hàng không đến nơi”, họ phàn nàn về việc “nó đến chậm như thế nào”. Tôi chỉ cảm thấy những người đó thiếu ý thức chung, họ nên hiểu được sự chậm chạp này chắc chắn sẻ xảy ra giữa một đại dịch.

– Họ đã làm bằng cách gửi thông báo và thư thường xuyên. Tôi đã đặt hàng với tư cách thành viên ARMY vào ngày 20 tháng 2 mà tôi nhận được vào ngày 20 tháng 12.

Vì họ liên tục cập nhật cho tôi nên tôi không hoảng sợ. Ngoài ra với tình hình về đại dịch đã và vẫn còn thì tôi có thể hiểu. Ngoài ra, không chỉ với Weverse, ngay cả giao hàng địa phương cũng bị ảnh hưởng lớn như đặt hàng tạp hóa,… trong một thời gian. Vẫn có nhiều cửa hàng trực tuyến không phân phối các mặt hàng quần áo và các thứ khác của họ đến một số quốc gia.



– Tôi tự hỏi có bao nhiêu điều đã xảy ra ở bất kỳ công ty nào, thậm chí là công ty trên toàn thế giới, trong một trận đại dịch?

– Dịch vụ khách hàng của họ cũng như một trò đùa. Tôi đã đặt một trong những chiếc lightstick phiên bản đặc biệt mà chưa bao giờ nhận được nó. Nó đến được Vương quốc Anh nhưng sau đó bị trả lại do không có đủ địa chỉ, họ đã hủy đơn đặt hàng và chỉ hoàn lại cho tôi 7 đô la vì họ đã trừ chi phí vận chuyển trở lại vào chi phí của món hàng vì nó được coi là do lỗi của tôi.

Tôi đã liên hệ với họ để hỏi xem địa chỉ trên tài khoản của tôi có đúng không, có phải lỗi của tôi không vì tất cả những gì họ phải làm là in nhãn nhưng chỉ nhận được phản hồi tự động và không có câu trả lời thực tế.



Ngoài ra, ở Vương quốc Anh, chúng tôi thậm chí không thể đặt hàng từ cửa hàng và mọi thứ đã diễn ra như vậy kể từ tháng Hai. Rõ ràng là có điều gì đó về việc Vương quốc Anh không chấp nhận các lô hàng từ Hàn Quốc, điều này thật nực cười vì “Membership Merch box” thứ 2 (thứ mà họ đã để tôi đặt hàng) đã đến mà không có vấn đề gì.

– Bây giờ chúng ta hãy phàn nàn về chai nước $22 mà mất đến $50 phí vận chuyển đến Mỹ đi.

– Từ tháng 1 năm 2020 đến tháng 5 năm 2021, những người khiếu nại đó không biết năm ngoái có cái gọi là đại dịch trên toàn thế giới ư, và cũng có những hạn chế cũng như phong tỏa mà, vì vậy sự chậm trễ có thể hiểu được.