Skip to main content

Knet chọn ra “linh vật” trong các nhóm nhạc nổi tiếng: BTS là V, BLACKPINK là Jennie?

Dựa trên một cuộc khảo sát trực tuyến với khoảng 10.000 cư dân mạng Hàn Quốc, đây là những thành viên “biểu tượng nhất” cho các nhóm nhạc K-Pop Gen 3 này! Mặc dù mỗi thành viên đều đóng một vai trò quan trọng không thể thay thế trong nhóm của họ, nhưng những thành viên được chọn này – theo các cư dân mạng Hàn Quốc đã bỏ phiếu – chính là “linh vật”  hay còn gọi là gương mặt “đại diện” cho nhóm!

1. BLACKPINK

Thu về 8.982 phiếu bầu trên tổng số 9.707 phiếu bầu, Jennie chính là “gương mặt đại diện cho BLACKPINK” hiện tạiLuôn là tâm điểm chú ý vì giọng hát, ngoại hình, thời trang của cô ấy và thậm chí là về cả thú cưng của cô ấy.

Hình ảnh kết quả cuối của bảng khảo sát



Jennie chính là một biểu tượng!

2. BTS

Từ 8.257 phiếu bầu dành cho các thành viên BTSV xếp hạng cao nhất với 3.037 phiếu. Hình ảnh nam thần tượng liên tục viral, được chuyển thành meme và sở hữu hàng loạt nickname đình đám,…

Hình ảnh kết quả cuối của bảng khảo sát

V chắc chắn là một siêu sao!

3. TWICE

Theo kết quả kiểm phiếu, Nayeon là thành viên đại diện cho TWICE tốt nhất – với 8.854 phiếu bầu cho chính cô ấy, trong số 9.891 phiếu thu được! Từ giọng hát tuyệt vời của cô ấy đến hình ảnh xinh đẹp, đỉnh cao là tính cách đáng yêu của cô ấy có thể thắp sáng cả một căn phòng.



Hình ảnh kết quả cuối của bảng khảo sát

Không có gì lạ khi Nayeon được yêu thích rộng rãi đến vậy!

4. SEVENTEEN

Các thành viên SEVENTEEN đã nhận được tổng cộng 6.413 phiếu bầu, phân chia thành các nhóm khá độc đáo. Seungkwan đã đứng đầu với 2.114 phiếu bầu – khiến anh ấy trở thành “linh vật” do người hâm mộ bình chọn cho SEVENTEEN.

Hình ảnh kết quả cuối của bảng khảo sát

Ai mà không thích Seungkwan nào

5. Red Velvet

Và cuối cùng, người hâm mộ Hàn Quốc cho biết đó là khuôn mặt của Irene mà họ nghĩ đến đầu tiên khi nghe “Red Velvet” – chứng minh điều đó với 5.471 trên tổng số 9.830 phiếu bầu cho thành viên này! Là trưởng nhóm và chị cả đáng tin cậy của nhóm.



Hình ảnh kết quả cuối của bảng khảo sát

Irene quả là một biểu tượng về gương mặt!