Skip to main content

“I Live Alone” của MBC hứng đủ gạch đá vì có cảnh quay “mạo danh” IU?

Chương trình “I Live Alone” của đài MBC mới đây đã vấp phải vô số phản ứng tiêu cực từ khán giả vì một cảnh quay.

Trong buổi phát sóng ngày 18 tháng 6 của chương trình tạp kỹ “I Live Alone“, Simon D đã gây bất ngờ cho các thành viên của chương trình khi anh được nhìn thấy gọi điện cho ca sĩ IU. Ở tập này, Simon D đã xem bộ phim truyền hình của đài tvN là “My Mister” với sự tham gia của ca sĩ IU. Ngay sau đó, Simon D được nhìn thấy đang gọi điện thoại và nói rằng: “IU, anh vừa khóc rất nhiều khi xem tập cuối của My Mister đấy”. Ở phía đối diện đã xuất hiện một giọng nói rất giống ca sĩ IU trả lời lại: “Ô, thật hả? Anh vừa mới xem bộ phim đó sao, em hiểu rồi”. Nhìn thấy sự tương tác này, các thành viên của chương trình đã bật dậy ngạc nhiên và thốt lên: Wow, là IU!

Chỉ trong phần 2 của chương trình được phát sóng, sau khi tất cả các quảng cáo giữa các tập phim kết thúc, sự thật mới được tiết lộ. Hóa ra là Simon D đã sử dụng ClubhouseClubhouse là một ứng dụng truyền thông xã hội chỉ dành cho những người được mời, nơi người dùng có thể giao tiếp thông qua các phòng trò chuyện với giọng nói khác nhau. Người xem chỉ ra rằng có người đã trở nên nổi tiếng bằng việc liên tục mạo danh IU, khiến nhiều người hâm mộ hiểu nhầm đó chính là cô ấy. Hơn nữa, người mà Simon D gọi điện thoại liên tục không nhấn mạnh tài khoản của mình là tài khoản ‘giả giọng‘, vì thế nên người này đã nhận phải rất nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ của IU.

I Live Alone của đài MBC cũng nhận phải những đánh giá tiêu cực vì cho rằng có vẻ như Simon DIU đã chia sẻ một cuộc trò chuyện điện thoại thực sự trong nội dung quảng cáo của họ. Cư dân mạng chỉ trích nặng nề “I Live Alone” vì đã lừa người xem và vượt qua ranh giới, với ý định thu hút sự chú ý từ công chúng. Nhiều người đã lên các diễn đàn cộng đồng trực tuyến để bày tỏ sự thất vọng của họ.

Một số bình luận của Knet:

– “PD hoàn toàn không biết suy nghĩ gì cả”

– “Thật là sốc khi không ai có thể nhận ra rằng điều này sẽ dẫn đến một vấn đề nghiêm trọng”

– “Điều đó khiến tôi rất tức giận. Simon D và ‘I Live Alone’ có lẽ sẽ lại tiếp tục im lặng. F ** k”

– “Thật điên rồ khi họ tung ra một bản xem trước giống như nhân viên của Lolll Production đó, làm ơn, không vui nổi đâu”

 – “Họ đang trở nên điên cuồng vì tỉ suất người xem, thế nên họ mới sử dụng những hành vi như vậy.” 

– “Họ không có não à?” 

– “Không hiểu kiểu gì mà làm được đến vậy luôn. Cái này thậm chí đã rất ba chấm ngay cả khi Simon D và IU không có quan hệ gì. Nhưng thực tế là đã mười năm kể từ khi cả hai quen nhau và thậm chí xuất hiện trên các chương trình phát sóng cùng nhau, hành động của anh ấy thế này còn khiến mọi thứ tệ hơn nhiều”

– “Họ bị điên à? Họ phát sóng phần đó và thậm chí không làm rõ rằng đó không phải là IU?”