Skip to main content

Tiết lộ lý do tại sao V (BTS) nổi tiếng là “thiên tài sân khấu” của K-pop!

Để lại dấu ấn trong một ngành công nghiệp cạnh tranh như Kpop thật sự khốc liệt, vì mỗi thần tượng cần phải hoàn thiện tất cả các kỹ năng cần thiết của một “nghệ sĩ biểu diễn” để được ra mắt.

BTS V

Trong mỗi thế hệ Kpop, sẽ nổi lên một số nhóm nhạc thần tượng và thần tượng có màn trình diễn hoàn hảo đi vào lịch sử. Một trong số đó là BTS và thành viên V (BTS).

Năm 2013, BTS ra mắt với 7 thành viên bao gồm 3 thành viên J-Hope, Jimin và Jungkook với tư cách là 3 thành viên của đội nhảy. Trong những ngày đầu, bộ ba được mệnh danh là “3J” được yêu thích nhất này thường đứng vị trí trung tâm và hoàn thiện mọi vũ đạo.



 Bài báo về việc V trở thành lead dancer

Tuy nhiên, thành viên V, người được xếp vào nhóm “vocal” và “visual”, đã để lại ấn tượng cho khán giả rằng ngày nay anh ấy là một thành viên xứng đáng đứng vào trong đội nhảy của BTS, không chỉ thế còn được mệnh danh là “Thiên tài sân khấu” của K-pop

Nhiều người đặt câu hỏi làm cách nào mà V thoát ra khỏi định kiến của nền công nghiệp K-pop và tạo dựng nên tên tuổi cho bản thân?

Làm cách nào mà V thoát ra khỏi định kiến của nền công nghiệp K-pop và tạo dựng nên tên tuổi cho bản thân?

Năm 2014, với việc phát hành “War of Hormones“, V đã nhận được vô số lời khen ngợi vì cách anh ấy thể hiện một màn trình diễn hoàn hảo.



Kể từ đó, nam thần tượng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ trình diễn xuất sắc nhất trên sân khấu, một thần tượng không chỉ khiến khán giả say đắm bởi giọng hát có hồn và vững vàng, mà còn về những bước nhảy rõ ràng và sắc sảo, không chỉ thế V còn mang lại nhiều sắc thái cho màn trình diễn của cậu ấy bằng những biểu cảm và cử chỉ cuốn hút của mình.

Ngay cả trước khi BTS đạt được vị trí ngôi sao toàn cầu như hiện nay, các fancam của V đã nhận được lượt xem cao ngất trời, đưa anh ấy vào danh sách những vũ công nổi tiếng nhất trong ngành.

Các bài báo khen ngợi các kĩ năng trình diễn của V



Các buổi biểu diễn của V luôn luôn được yêu thích, hiện tại nam thần tượng còn được vinh danh là thần tượng có fancam solo được xem nhiều nhất trong lịch sử K-pop và được mệnh danh là “Vua fancam”.

Không giống như nhiều thần tượng là những vũ công đáng kinh ngạc khác, V nổi bật vì nam thần tượng là một nghệ sĩ biểu diễn tổng thể, người không chỉ hiểu nội dung bài hát mà còn biết cách biến màn trình diễn trở nên chân thực, hấp dẫn và đáng nhớ hơn.

V được vinh danh là thần tượng có fancam solo được xem nhiều nhất trong lịch sử K-pop và được mệnh danh là “Vua fancam”

Sự ảnh hưởng của V còn khiến 9 trong số 10 thần tượng tân binh được hỏi coi V là hình mẫu của họ, từ đó anh có biệt danh “Thần tượng của thần tượng” và “Sách giáo khoa về cử chỉ thần tượng”.



Trong những năm qua, các thần tượng tân binh này đã nói về sự ngạc nhiên của họ trước cách V thu hút khán giả bằng những nét quyến rũ khác nhau, trong khi những tân binh khác tiết lộ rằng họ thường xuyên xem các fancam của V để tìm hiểu cách tương tác với người hâm mộ và học hỏi thêm từ nét mặt và cử chỉ của V để cải thiện chất lượng và khả năng ghi nhớ về màn trình diễn.

9 trong số 10 thần tượng tân binh được hỏi coi V là hình mẫu của họ

Đây là một minh chứng thực sự cho sức mạnh tuyệt đối mà V có được với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn.

Trở thành một vũ công cuốn hút và một nghệ sĩ biểu diễn đầy cảm hứng là hai kỹ năng khác nhau mà nhiều người thường chùn bước.



Nhiều năm đào tạo và luyện tập có thể biến bất cứ ai trở thành một vũ công giỏi nhưng trở thành một ngôi sao trên sân khấu, người có sức hút đòi hỏi sự chú ý đồng thời tạo động lực cho các thần tượng khác học tập là điều mà chỉ một số ít người có thể đạt được.

Tuy nhiên, bằng sự chăm chỉ chân thành và tài năng của mình, V đã chứng tỏ mình là một át chủ bài của sân khấu

Đây chính là điều đã tạo nên một “thiên tài sân khấu”