Skip to main content

Suga (BTS) thể hiện sự ủng hộ phụ nữ bị lạm dụng bằng cách đeo phụ kiện của thương hiệu Marymond?

Đã không ít lần phóng viên thu thập được những khoảnh khắc thành viên rapper của BTSSuga sử dụng sản phẩm của Marymond (thương hiệu Hàn Quốc hoạt động với tôn chỉ hỗ trợ những phụ nữ bị lạm dụng). Nam thần tượng đã sử dụng các vật phẩm của thương hiệu trên để hỗ trợ những phụ nữ bị lạm dụng. Điều này khiến người hâm mộ không chỉ cảm động trước lòng tốt của Suga mà còn giúp đỡ các phụ nữ bị lạm dụng về mặt tinh thần rất nhiều. 

BTS Suga

Suga là luôn là thần tượng quan tâm đến các vấn đề xã hội và đã tham gia một phong trào nhằm tôn vinh những phụ nữ có phẩm giá cao trong các giai đoạn lịch sử quan trọng của Nam Hàn.



Với “Dynamite”, bài hát đã trở thành tiếng nói cho nhiều vấn đề xã hội khác nhau, từ các chiến dịch, bài phát biểu đến sự hợp tác của BTS nhằm mục đích loại bỏ các vấn đề liên quan bạo lực, giúp đỡ động vật bị bỏ rơi hoặc những gia đình cực kì khó khăn.

Trong các buổi ký tặng người hâm mộ, buổi thuyết trình và các hoạt động khác cùng BTS, Suga đã đeo phụ kiện của thương hiệu Marymond. Đây là một thương hiệu thời trang và phụ kiện của Hàn Quốc đã phát động một dây chuyền gây quỹ cho phụ nữ ở các quốc gia châu Á, những người từng bị lạm dụng trong thời gian Nhật Bản chiếm đóng trong “Chiến tranh thế giới thứ II“.

Hình ảnh Suga sử dụng phụ kiện của thương hiệu Marymond của trong MV Dynamite



Đồ trang sức, gương, ốp điện thoại và các vật dụng khác đã được chế tạo để tôn vinh hình ảnh người phụ nữ trong các giai đoạn lịch sử tàn khốc. Câu chuyện về thương hiệu này đã làm rúng động hàng triệu người bởi ý nghĩa của nó.

Cách đây vài năm, trong một buổi fansign của BTS, Suga đã sử dụng một chiếc gương của thương hiệu Marymond được trang trí bằng những bông hoa tím, cùng những tán lá xanh lớn trên nền đen, thể hiện sự ủng hộ của anh ấy đối với các nạn nhân.

Suga đã sử dụng một chiếc gương của thương hiệu Marymond được trang trí bằng những bông hoa tím, cùng những tán lá xanh lớn trên nền đen

Ngoài ra, trong một buổi biểu diễn âm nhạc cùng với các thành viên của BTS, rapper Suga đã đeo một chiếc vòng tay màu đỏ với charm bạc hình bông hoa cũng nằm trong bộ sưu tập của Marymond để ủng hộ phái đẹp.



Suga đã đeo một chiếc vòng tay màu đỏ với charm bạc hình bông hoa cũng nằm trong bộ sưu tập của Marymond để ủng hộ phái đẹp

BTS Suga cũng đã cố gắng đưa tình yêu dành cho phái nữ vào các bài hát của mình. Trong một cuộc phỏng vấn, nam rapper tiết lộ rằng anh đã viết lời cho một bài hát lấy cảm hứng về mối quan hệ giữa một cô gái và một chàng trai, và dù cô gái muốn tiếp tục giữ tình bạn hay muốn mối quan hệ nâng lên thành tình yêu thì nó đều sẽ được tôn trọng.

BTS Suga cũng đã cố gắng đưa tình yêu dành cho phái nữ vào các bài hát của mình