Skip to main content

Thủ lĩnh Coldplay chia sẻ suy nghĩ về khả năng hợp tác trong tương lai với BTS, ARMY đều hi vọng về điều này?

Kể từ khi BTS cover bài hát “Fix You” trên MTV Unplugged, Coldplay đã thể hiện tình yêu đối với nhóm bằng cách khen ngợi màn trình diễn “Fix You” của họ và chia sẻ sự ủng hộ dành cho “Butter”.

BTS trình diễn “Fix You”

Tài khoản Coldplay chia sẻ màn trình diễn của BTS

Một câu hỏi luôn thường trực trong đầu người hâm mộ là liệu sự hợp tác giữa BTSColdplay có thể diễn ra trong tương lai hay không? Trong quá khứ, ca sĩ chính Chris Martin luôn tỏ ra rất khó hiểu trong các câu trả lời của mình. Mặc dù chưa có gì được xác nhận nhưng có vẻ như nhóm rất muốn thực hiện một ca khúc với BTS. Trong cuộc phỏng vấn với PopCrush, Chris Martin đã được hỏi về việc liệu một trong những tác phẩm hợp tác có được thực hiện hay không?



Chris Martin

Mặc dù Chris Martin chỉ ra rằng anh ấy một lần nữa không thể đưa ra câu trả lời chắc chắn, anh ấy vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình đối với nhóm. Anh ấy nói: “Khi nhắc đến BTS, tôi không có gì ngoài tình yêu và sự tôn trọng dành cho họ. Cả bảy chàng trai đều rất ngầu và đại diện cho những điều tốt đẹp và hát về những điều tuyệt vời”.

Anh ấy cũng khen ngợi sự đa dạng của nhóm và mong muốn kết nối với các khán giả khác nhau trên khắp thế giới: “Tôi thích sự thật là họ rất đông và hát rất nhiều bằng tiếng Hàn. Không phải lúc nào họ cũng phải hát bằng tiếng Anh”.



Chris Martin khen ngợi sự đa dạng của BTS và mong muốn kết nối với các khán giả khác nhau trên khắp thế giới

Khi nói đến việc hợp tác, anh ấy giải thích rằng điều đó không có gì khác biệt. Anh ấy nói thêm: “Tôi yêu họ rất nhiều và vì vậy nếu bài hát phù hợp được phát hành, tôi sẽ không bao giờ nói không

Người hâm mộ thật sự muốn thấy sự hợp tác giữa 2 nhóm nhạc và hy vọng điều đó sẽ sớm xảy ra

Bạn có thể xem toàn bộ cuộc phỏng vấn dưới đây: