Skip to main content

RM (BTS) tiết lộ khoảng thời gian khó khăn nhất đối với cả BTS và ARMY, nghe lí do mà đau lòng!

Là một phần của FESTA hàng năm, BTS luôn có một buổi trò chuyện dành cho người hâm mộ mang tên “ARMY Corner Store“, đây là lúc họ cùng nhìn lại tất cả những kỷ niệm trong tám năm qua. BTS đã ngồi xuống và chia sẻ những câu chuyện và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của họ trong 8 năm sự nghiệp. Và tất nhiên nó bao gồm cả những câu chuyện vui và buồn cùng ARMY. Theo đó, chủ đề đầu tiên được chọn là “Câu chuyện của chúng ta“.

Đối với từ khóa “Two! Three!”, Các thành viên đã hồi tưởng về cụm từ này và cách mà bài hát đã trở nên đặc biệt như thế nào đối với cả nhóm và người hâm mộ.



BTS trên sân khấu trình diễn bài hát “Two! Three!”

“2!3!” – BTS & ARMY

Suga tiết lộ rằng tất cả những khó khăn mà nhóm đã trải qua đều là cùng với ARMY. Anh ấy đã chia sẻ rằng: “Chúng ta đã trải qua một khoảng thời gian khó khăn nhưng ARMY cũng bị tổn thương rất nhiều. Đáng lẽ chúng ta phải chống lại những sự đàn áp đó nhưng ARMY đã cùng chúng ta chịu đựng nó. Thông qua bài hát này, mình cảm thấy nó đã trở thành một mật mã bí mật giữa ARMY và BTS”.

Suga chia sẻ về bài hát “2!3!” cùng với ARMY

RM đã chia sẻ về những năm tháng khó khăn nhất của nhóm và những khoảnh khắc đó đã khiến họ trở thành ngày hôm nay như thế nào. Anh ấy nói: “Mình cảm thấy như chúng ta có thể nói về điều này ngay bây giờ và đây là những gì mình nghĩ. Trong ba năm đó, 2015, 2016, 2017, thật khó khăn cho cả nhóm chúng ta và người hâm mộ, đã có rất nhiều người ghét nhóm. ARMY đã cố gắng rất nhiều để bảo vệ chúng ta và chúng ta đã cố gắng hơn bất kỳ ai khác khi làm về các nội dung cũng như những công việc khác. Khi mình nhìn lại ba năm đó, chúng thật sự rất có ý nghĩa với mình”.



RM chia sẻ về 3 năm khó khăn nhất của BTS và ARMY

ARMY đã bảo vệ nhóm rất nhiều

Bài hát này đã an ủi các thành viên và người hâm mộ không biết bao nhiêu lần và các ARMY thừa nhận rằng bài hát này thực sự là một kiệt tác!

Các bạn có thể xem bản full về buổi trò chuyện “ARMY Corner Store” ở đây: